Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca'

Hậu trường 19/09/2018 12:48

Ngoài con gái thì người bạn trai mới đã giúp vợ cũ Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng có động lực mãnh liệt trong cuộc sống.

Sau một thời gian dài chia tay MC Thành Trung, cuối cùng Thu Phượng cũng đã tìm được tình yêu mới cho cuộc đời mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Thành Trung đã đăng ảnh người bạn trai bí mật và con gái cùng lời chia sẻ: "Giờ đi đâu làm xa là có 2 nỗi nhớ... Con gái và tình yêu. Động lực cuộc sống ngày càng mãnh liệt".

Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca' - Ảnh 1

Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca' - Ảnh 2

Ngoài con gái thì bạn trai là người khiến vợ cũ Thành Trung có động lược mãnh liệt hơn trong cuộc sống.

Qua đoạn tin nhắn bằng tiếng anh và những hình ảnh mà Thu Phượng chia sẻ có thể thấy bạn trai mới của cô là người đàn ông biết quan tâm, lo lắng cho bạn gái từng miếng ăn, giấc ngủ. Thậm chí, qua vóc dáng nhiều người còn nhật xét bạn trai của Thu Phượng là "soái ca cao 1m8".

Từ khi có bạn trai, MC Thu Phượng ngày càng yêu đời hơn. Cô hạnh phúc vì tìm được một người đàn ông phù hợp với bản thân: "Sau rất nhiều năm tháng, tôi mới có lại cảm xúc này... Điều tôi không tìm kiếm vì nghĩ rằng sẽ rất khó có thể có được, một người đàn ông nói ít, hiểu nhiều, một người thật thà, thẳng thắn trong quan điểm chia sẻ, không ảo tưởng, không chém gió làm màu...

Một người làm nhiều hơn nói, một người đủ cho tôi học hỏi về sự văn minh của họ có được... Một người cho tôi những cảm giác hết sức bình yên, an toàn và lần đầu tôi thấy mình không cần phải tỏ ra mạnh mẽ. Hãy bình yên như vậy để tôi thăng hoa hơn và chúng tôi sẽ có những kết quả tuyệt vời hơn mong đợi. Phụ nữ không ai muốn cô đơn cả... Nhưng đừng vì nỗi sợ cô đơn mà vá víu chấp nhận những thứ không phù hợp mình”.

Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca' - Ảnh 3Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca' - Ảnh 4

Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca' - Ảnh 5

Bạn trai của Thu Phượng sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình cân đối. Thu Phượng cảm thấy bạn trai có nhiều đức tính tốt, phù hợp với cô.

Năm 2009, Thu Phượng kết hôn với MC Thành Trung. Nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài được 3 năm rồi đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau khi chia tay, vợ cũ Thành Trung cùng con gái vào TP Hồ Chí Minh sinh sống, lập nghiệp.

Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca' - Ảnh 6

Thu Phượng và chồng cũ - MC Thành Trung.

MC Thành Trung bức xúc ‘tố’ vợ trên mạng xã hội: Giữ túi còn chặt hơn cả… giữ chồng

MC Thành Trung nổi tiếng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Song, mới đây, nam MC lại khiến dân mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ “tố” bà xã giữ túi còn chặt hơn… giữ chồng.

TIN MỚI NHẤT