Vợ Công Phượng lần đầu xuất hiện cùng chồng trong buổi gặp gỡ bạn bè

Hậu trường 31/08/2020 05:28

Lần đầu tiên sau nhiều tháng kết hôn, Công Phượng và vợ cùng công khai lộ diện đi gặp bạn bè.

Vợ Công Phượng lần đầu lộ diện

Kể từ sau khi kết hôn, Công Phượng và vợ dường như không xuất hiện trên mạng xã hội. Cặp đôi duy trì cuộc sống kín tiếng, tránh xa ồn ào, hào quang…

Mới đây, lần đầu tiên sau khi kết hôn, hình ảnh tiền đạo Công Phượng đưa bà xã Viên Minh đi chơi mới chính thức lộ diện. Trong buổi tụ tập còn có các cầu thủ thân thiết với anh là Trần Hữu Đông Triều - đồng đội cũ của anh ở HAGL. Hậu vệ CLB Bình Dương Hồ Tấn Tài và bạn gái.

Vợ Công Phượng lần đầu xuất hiện cùng chồng trong buổi gặp gỡ bạn bè - Ảnh 1

Vợ chồng Công Phương lần đầu lộ diện

Hình ảnh đời thường của Công Phượng và vợ ngay lập tức hút sự chú ý của dân mạng. Vẫn theo phong cách thường ngày, cặp đôi diện trang phục giản dị. Đặc biệt Viên Minh còn diện áo đen rộng khiến dân mạng rộ lên nghi vấn cô đã mang bầu.

Tuy nhiên đây mới chỉ dừng lại là phỏng đoán, hiện Cộng Phượng và vợ không lên tiếng xác minh tin đồn trên.

Công Phượng và Viên Minh âm thầm làm lễ đính hôn hôm 3/6 vừa qua. Tiệc hỷ chỉ giới hạn trong khoảng 100 khách mời, gồm gia đình và những người thân thiết của cặp đôi. Trước đó, hai người cũng giữ bí mật chuyện hẹn hò.

Vợ Công Phượng lần đầu xuất hiện cùng chồng trong buổi gặp gỡ bạn bè - Ảnh 2

Ảnh hiếm từ lễ ăn hỏi của cặp đôi

Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT, là con gái là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM. Hiện, cô chính là quản lý của Công Phượng và điều hành Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM (viết tắt của Phượng - Minh), thành lập tháng 7/2019.

Vợ Công Phượng lần đầu xuất hiện cùng chồng trong buổi gặp gỡ bạn bè - Ảnh 3

Công Phượng đang cùng CLB TP HCM tập luyện chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Tiền đạo sinh năm 1995 cùng Phan Văn Long của Đà Nẵng là hai chân sút nội ghi nhiều bàn nhất tại V-League 2020 với 4 bàn thắng.

Theo kế hoạch của VPF, V-League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới với các trận đấu của vòng 12. CLB TP HCM hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 6 điểm.

Noo Phước Thịnh bất ngờ xóa ‘bằng chứng’ sống chung với Mai Phương Thúy

Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cả hai dường như đang “rạn nứt” hoặc Noo Phước Thịnh không muốn công khai quá nhiều về chuyện tình cảm.

TIN MỚI NHẤT