Vợ chồng Bảo Thy 'trốn con' đi hẹn hò kỉ niệm 4 năm ngày cưới, nhìn khung ảnh hạnh phúc biết ai là 'nóc nhà'

Hậu trường 16/11/2023 13:50

Sau khi kết hôn, Bảo Thy cũng cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh của chồng vào những dịp đặc biệt.

Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh sau thời gian hẹn hò bí mật. Thời điểm đó, cặp đôi vấp phải nhiều nhận xét tiêu cực khi cho rằng chênh lệch về ngoại hình lẫn tuổi tác. Thế nhưng, sau thời gian về chung một nhà và đón con đầu lòng, cả 2 ngày càng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Vợ chồng Bảo Thy 'trốn con' đi hẹn hò kỉ niệm 4 năm ngày cưới, nhìn khung ảnh hạnh phúc biết ai là 'nóc nhà' - Ảnh 1
Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh sau thời gian hẹn hò bí mật. Thời điểm đó, cặp đôi vấp phải nhiều nhận xét tiêu cực khi cho rằng chênh lệch về ngoại hình lẫn tuổi tác

Mới đây, nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Bảo Thy có động thái đáng chú ý bên ông xã. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc cả 2 trốn con để cùng nhau hẹn hò lãng mạn. Ông xã Bảo Thy hóa "cá con" tựa vào vai vợ. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, người đẹp hào hứng cho biết: "Nhanh thật! Mới đó mà đã về chung một nhà để nhây và cãi nhau được tròn trịa 4 năm rồi". Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều để lại những bình luận chúc phúc tới vợ chồng Bảo Thy.

Vợ chồng Bảo Thy 'trốn con' đi hẹn hò kỉ niệm 4 năm ngày cưới, nhìn khung ảnh hạnh phúc biết ai là 'nóc nhà' - Ảnh 2
Mới đây, nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Bảo Thy có động thái đáng chú ý bên ông xã. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc cả 2 trốn con để cùng nhau hẹn hò lãng mạn

Sau khi kết hôn, Bảo Thy cũng cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh của chồng vào những dịp đặc biệt. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn khiến hội chị em ganh tị khi được chồng yêu chiều. Bảo Thy từng chia sẻ ông xã luôn cho cô cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ông xã còn là phó nháy tuyệt vời giúp vợ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Không những thế, Bảo Thy thường xuyên được chồng đại gia dành tặng những món quà đắt tiền, từ túi hiệu cho tới xe hơi hạng sang.

Vợ chồng Bảo Thy 'trốn con' đi hẹn hò kỉ niệm 4 năm ngày cưới, nhìn khung ảnh hạnh phúc biết ai là 'nóc nhà' - Ảnh 3
Ông xã Bảo Thy hóa "cá con" tựa vào vai vợ

Vừa qua, Bảo Thy đã đánh dấu sự trở lại khi phát hành một MV ca nhạc tri ân người hâm mộ. Nữ ca sĩ tâm sự rằng chồng luôn ủng hộ bản thân trong mọi quyết định: "Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Vợ chồng Bảo Thy 'trốn con' đi hẹn hò kỉ niệm 4 năm ngày cưới, nhìn khung ảnh hạnh phúc biết ai là 'nóc nhà' - Ảnh 4
Vừa qua, Bảo Thy đã đánh dấu sự trở lại khi phát hành một MV ca nhạc tri ân người hâm mộ. Nữ ca sĩ tâm sự rằng chồng luôn ủng hộ bản thân trong mọi quyết định
Vợ chồng Bảo Thy 'trốn con' đi hẹn hò kỉ niệm 4 năm ngày cưới, nhìn khung ảnh hạnh phúc biết ai là 'nóc nhà' - Ảnh 5
Cách đây ít lâu, Bảo Thy cũng chia sẻ khung ảnh gia đình trong ngày sinh nhật quý tử tròn 2 tuổi

Cách đây ít lâu, Bảo Thy cũng chia sẻ khung ảnh gia đình trong ngày sinh nhật quý tử tròn 2 tuổi. Con trai Bảo Thy thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mình. Nhóc tì kháu khỉnh và hoạt bát. Từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, Bảo Thy dành thời gian cho con trai cưng. Cô tiết lộ mình được gia đình và ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo.

Bảo Thy cũng cho biết khá kỹ lưỡng trong mọi vấn đề chăm sóc sức khoẻ cho quý tử. Nữ ca sĩ lựa chọn từng món đồ chơi, lên từng chế độ dinh dưỡng để con khoẻ mạnh hơn. Chính "Công chúa bong bóng" cũng thừa nhận mình khó tính trong vai trò phụ huynh.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy nói gì khi vướng nghi vấn mang bầu lần 2?

Phản ứng mới đây của Bảo Thy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT