Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân”

Hậu trường 08/03/2020 05:35

Vợ ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ góc khuất sau hôn nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Vợ ca sĩ Đan Trường chia sẻ về góc khuất hôn nhân

Kết hôn năm 2013 với nữ doanh nhân thành đạt tại Mỹ - Thủy Tiên, Đan Trường và vợ đã từng đối diện với không ít khó khăn, sóng gió từ dư luận. Kết hôn xong là "ai về nhà nấy". Thủy Tiên trở về Mỹ tiếp tục công việc, Đan Trường sau trăng mật ngọt ngào cũng quay lại sân khấu. Những show diễn liên miên cuốn anh đi. Cơ hội hai vợ chồng gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay mỗi khi nam ca sĩ có kì lưu diễn tại Mỹ. Thậm chí, tới tận 6 năm sau ngày xỏ nhẫn cưới vào tay nhau, Đan Trường mới có một cái Tết thực sự bên vợ con.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 1

Đan Trường và Thủy Tiên đã có 6 năm hôn nhân

Thủy Tiên đã chấp nhận cuộc sống cô độc như vậy liên tục suốt 4 năm trời, cho tới khi có sự xuất hiện của bé Thiên Từ như một niềm an ủi.

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, vợ Đan Trường – doanh nhân Thủy Tiên từng cho biết: "Nếu nói đến sự gắn bó thì tới giờ, Thiên Từ cũng chưa hoàn toàn gắn bó với anh Trường vì anh vẫn phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Đôi lúc, tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân…”

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 2

Đan Trường thường xuyên vắng nhà

Doanh nhân Thủy Tiên cũng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống khi chồng thường xuyên vắng nhà: “Có những lúc tôi phải ký những hợp đồng rất quan trọng nhưng con lại cần mẹ nên phải hủy bỏ. Hay là những chuyến bay cần đi ngay nhưng con lại bệnh thì tôi phải hủy bỏ. Nhưng đối với tôi thì quan trọng nhất vẫn là gia định, vẫn là con cái.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 3

Thủy Tiên thay cả phần Đan Trường để chăm sóc con

Dù tôi phải mất đi những mối làm ăn rất lớn nhưng không thể bỏ đi trong thời gian con mình cần mình. Đặc biệt là Thiên Từ ở chung với tôi, còn anh Trường thì đi diễn suốt. Chính vì thể, tôi muốn thay thế anh Trường luôn để có thể chăm sóc con trọn vẹn nhất”.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 4

Phải hy sinh nhiều hơn cho gia đình, nhưng doanh nhân Thủy Tiên khẳng định: “Nhưng tôi lại luôn luôn hài lòng với cuộc sống của mình. Bởi tôi nghĩ rằng, ông Trời đã ban cho tôi quá nhiều: Một sự nghiệp vững chãi từ lúc còn độc thân, rồi một người chồng nổi tiếng và sau đó là cậu con trai đáng yêu. Quả thực, tôi đã thay đổi rất nhiều từ khi làm mẹ. Thời gian tôi dành cho con, cho gia đình bây giờ cũng chiếm phần lớn". (Theo We25.vn)

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 5

Nói về việc Đan Trường thường xuyên vắng nhà, doanh nhân Thủy Tiên bày tỏ sự thông cảm, hiểu và không xen vào cuộc sống của chồng: “Anh Trường cứ đi mãi như vậy thì đó là cuộc sống của ảnh bao nhiêu năm nay rồi, có muốn thay đổi cũng rất khó.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 6

Những hình ảnh Thủy Tiên và con trai trên mạng xã hội được nhiều người yêu quý

Tự ảnh cảm thấy thời điểm nào cần thay đổi thì ảnh sẽ thay đổi, nhưng cá nhân tôi không bao giờ ép buộc những điều đó. Tôi hoàn toàn vẫn để chồng tiếp tục với nghề và khi nào anh thấy được điều gì quan trọng hơn thì ảnh làm.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 7

Mình phải hiểu và thông cảm cho đối phương. Khi mình không hiểu nhau sẽ rất dễ va chạm bởi rất nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày. Mình thông cảm cho nhau vì không có ai là hoàn hảo cả, những cái mình chấp nhận được thì mình hãy chấp nhận. Tôi lấy một người chồng nghệ sĩ thì việc thông cảm đối với tôi phải gấp 10 lần so với người phụ nữ bình thường” – vợ ca sĩ Đan Trường chia sẻ với báo Thanh niên.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 8

Đan Trường hiếm hoi về thăm con trong những chuyến lưu diễn

Thời điểm mới kết hôn với Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên chịu không ít tai tiếng của fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng Thủy Tiên kém sắc không xứng với anh Bo luôn được đánh giá là “không lão hóa” trong làng nhạc Việt.

Vợ ca sĩ Đan Trường: “Tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân” - Ảnh 9

Thế nhưng sau 7 năm, nhiều fan hâm mộ đã phải thay đổi cách nhìn về Thủy Tiên. Không chỉ là người phụ nữ độc lập, có kinh tế vững vàng, Thủy Tiên còn là người mẹ với cách nuôi con khéo léo, thông minh. Những chia sẻ của Thủy Tiên trên mạng xã hội được rất nhiều người ủng hộ. “Có lẽ khso có ai phù hợp với Đan Trường hơn Thủy Tiên” – Một dân mạng chia sẻ.

Đan Trường tiết lộ hiện tượng lạ ngày quý tử ra đời, mong con làm được nhiều việc ý nghĩa sau này

Ca sĩ Đan Trường bất ngờ tiết lộ về hiện tượng đặc biệt trong ngày con trai Thiên Từ chào đời cách đây 3 năm.

TIN MỚI NHẤT