Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo

Hậu trường 18/11/2019 05:27

Con trai ca sĩ Đan Trường chưa đầy 3 tuổi đã sở hữu nhiều điều mà người trưởng thành còn phải mơ ước.

Con trai Đan Trường 2,5 tuổi đã biết vài thứ tiếng

Sau 4 năm tổ chức đám cưới, ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã chào đón bé Thiên Từ vào ngày 26/2/2017. Từ sau khi sinh con, bà xã Đan Trường đã lên kế hoạch chăm sóc và nuôi dạy bé tốt nhất có thể. Con trai Đan Trường không chỉ sống trong biệt thự siêu sang trọng tại Mỹ, ăn mặc sành điệu mà còn được chăm sóc đặc biệt, tiếp túc với nhiều ngôn ngữ khác nhau, học đàn...

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 1

Chia sẻ với chúng tôi, Thủy Tiên vô cùng tự hào, hạnh phúc kể về con trai: "Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được.

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 2

Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi".

Con trai Đan Trường kiếm 20 triệu mỗi tháng, có công ty riêng

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên còn giúp bé Mathis Thiên Từ đã sớm trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội. Theo tiết lộ, Thiên Từ kiếm được khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng bắt nguồn từ kênh YouTube riêng của mình với hơn 23 nghìn người đăng ký theo dõi. Với sự hỗ trợ của bố và mẹ, nhiều clip ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của Thiên Từ thu hút từ hàng nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 3

Không những thế, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ thành lập công ty riêng. Công ty riêng của con trai Thiên Từ là bé Masthis chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa/lotions. Được biết tháng 12/2019, Thuỷ Tiên sẽ đưa con trai về Việt Nam ra mắt sản phẩm.

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 4

Gần 3 tuổi đã muốn trở thành lãnh đạo

Mới đây, bà xã Đan Trường tiết lộ thêm về con trai: "Những ngày em đi học: Ngày thì bắt mẹ đeo đồng hồ, ngày thì đội nón, ngày thì bắt dẫn đi ăn McDonald trước khi đi học".

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 5

Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017) là trái ngọt của tình yêu hôn nhân giữa Đan Trường và Thủy Tiên. Cậu bé được mẹ quan tâm, trau chuốt và chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài. Nên mới 2 tuổi nhưng Thiên Từ sở hữu tủ đồ hàng hiệu 'khủng' không kém bất cứ tín đồ thời trang nào.

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 6

Có thể thấy, dù chưa đầy 3 tuổi nhưng con trai của Đan Trường đã có những ước mơ lớn. Người hâm mộ hi vọng bé Thiên Từ sẽ là người con khiến bố mẹ tự hào trong tương lai.

Giỏi như con trai Đan Trường: 3 tuổi có công ty riêng, biết 4 thứ tiếng và muốn làm lãnh đạo - Ảnh 7

Chưa tròn 3 tuổi, con trai Đan Trường đã kiếm chục triệu mỗi tháng nhưng hỏi đến ước mơ của cậu bé mới thực sự bất ngờ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, con trai Đan Trường - bé Mathis Thiên Từ ngày càng bộc lộ sự thông minh cùng những năng khiếu nổi bật.

TIN MỚI NHẤT