Đan Trường buồn vì không thể về Việt Nam viếng ông ngoại

Hậu trường 13/10/2019 05:40

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân ông ngoại của anh qua đời, nhưng anh không có mặt tại Việt Nam.

Hôm 12/10, Đan Trường chia sẻ tâm trạng buồn trên trang cá nhân vì không thể về nước để viếng ông ngoại. Anh viết: "Vĩnh biệt ông ngoại, con không về kịp rồi. Con xin lỗi, mong ông ngoại an nghỉ nơi suối vàng bình an. Ai qua được vòng đời sinh tử. Mà biết tin vẫn rớt u sầu. Định mệnh thế ai biết trước được đâu. Xin cầu cho hồn an nơi ấy".

Ông ngoại của nam ca sĩ qua đời hôm 11/10, hưởng thọ 90 tuổi. Tang lễ của ông được tổ chức tại nhà riêng ở quận 11, TP.HCM. Sau đó linh cữu được hỏa táng tại nghĩa trang Phúc An Viên.

Đan Trường buồn vì không thể về Việt Nam viếng ông ngoại - Ảnh 1

Đan Trường chia sẻ bức ảnh ông ngoại chụp cùng gia đình vào dịp Tết. Ảnh: Đan Trường. 

Theo chia sẻ từ ông bầu Hoàng Tuấn, quản lý của Đan Trường, nam ca sĩ cùng ê-kíp đang ở Mỹ, nên không kịp về Việt Nam để thắp hương tiễn đưa. Doanh nhân Thủy Tiên, bà xã của Đan Trường, viết lời cầu nguyện: "Chúng con mong ông sẽ được an nghỉ trên thiên đàng".

Các nghệ sĩ như Thanh Thảo, nhạc sĩ Lê Quang, Nguyễn Hồng Thuận, MC Thành Trung, Khả Như, Ngọc Thanh Tâm... gửi lời chia buồn đến gia quyến.

Ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên có nhà riêng khang trang tại Mỹ. Vợ và con trai anh định cư ở nước ngoài, song "anh Bo" vẫn thường xuyên đi lại giữa Mỹ - Việt Nam để chạy show. 

Quản lý lâu năm của Đan Trường từng chia sẻ có lúc nam ca sĩ muốn nghỉ ngơi, nhưng các bầu show lại mời, thậm chí trả cát-xê trước. Vì thế, anh không thể từ chối. Lịch diễn dày đặc, bay show liên tục khiến Đan Trường đôi khi rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức.

Đi hát nhiều, Đan Trường không có nhiều thời gian dành cho con trai và gia đình, song anh được bà xã ủng hộ. 

"Mỗi buổi trưa, sau khi thức dậy, việc đầu tiên của anh Trường là gọi facetime với vợ và con trai. Hàng tháng, anh ấy đều về Mỹ thăm vợ con. Vì vậy cuộc sống của anh yên ấm và ổn định", người quản lý từng cho biết. 

Không riêng Đan Trường, Kỳ Duyên, Noo Phước Thịnh từng bị bầu show quỵt tiền cát sê

Vừa qua, showbiz Việt lại dậy sóng khi ca sĩ Đan Trường tố bầu show Việt Hà không chịu trả tiền cát-sê cho anh. Tuy nhiên, đây không phải là chuyện mới, đã có hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ từng bị mắc bẫy tương tự.

TIN MỚI NHẤT