Việt Hương cúi đầu xin lỗi vì lỡ phát 1 tấn gạo bị mốc cho người dân: 'Cái lỗi gì cũng em hết vì em đứng đầu tàu'

Hậu trường 08/09/2021 18:03

Sau khi nghe lời chia sẻ của Việt Hương, đông đảo dân mạng đều thông cảm cho nữ nghệ sĩ.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình làm từ thiện trong đợt bùng dịch Covid-19 lần này. Không chỉ đơn thuần là phân phát lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn mà nữ nghệ sĩ còn đích thân đi theo những chuyến xe thiện nguyện để trao tận tay cho mọi người. Hành động này của Việt Hương đã nhận được "cơn mưa" lời khen của khán giả.

Viet Huong 1 

Trong công tác từ thiện của nữ nghệ sĩ cũng gặp khá nhiều khó khăn. Mới đây, một sự cố đã xảy ra vừa được Việt Hương chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Việt Hương còn bộc bạch: "Cả nhà thương em, mình làm việc thiện khó lắm, cái lỗi gì cũng em hết vì em đứng đầu tàu". Cô chia sẻ thêm:"Cái lòng của em nhiệt liệt lắm, em gửi đi liền 1 tấn gạo đó bị mốc, hay 800 kí hoặc 500 kí để em kiểm tra lại rồi tụi em đền liền, tụi em trả lại liền. Mình nóng ruột và cùng vô cùng xin lỗi".

Viet Huong 2

Lời kể của Việt Hương nhận được rất nhiều sự thông cảm từ khán giả. Đông đảo ý kiến cho rằng làm từ thiện cũng không thể tránh khỏi những sơ suất và những gì mà nữ nghệ sĩ đã đóng góp để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn đều đáng trân trọng. Bên cạnh việc phát lương thực thì Việt Hương cùng chồng cũng bỏ tiền để mua những chiếc xe cứu thương phục vụ miễn phí. Những hành động ấm áp của nữ danh hài đã khiến dư luận vô cùng cảm phục và dành tặng nhiều lời khen.

Bị chỉ trích thiện nguyện không đúng chỗ, 'ngó lơ người nghèo', Phương Thanh đáp trả gay gắt: 'Đây là trường hợp tào lao nhất'

Trước chỉ trích phát đồ cho người giàu mà ngó lơ người nghèo, Phương Thanh lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT