Bị chỉ trích thiện nguyện không đúng chỗ, 'ngó lơ người nghèo', Phương Thanh đáp trả gay gắt: 'Đây là trường hợp tào lao nhất'

Hậu trường 08/09/2021 16:35

Trước chỉ trích phát đồ cho người giàu mà ngó lơ người nghèo, Phương Thanh lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ tham gia thiện nguyện giúp đỡ bà con bớt gánh nặng trong mùa dịch Covid-19. Nữ ca sĩ tham gia vào các hoạt động từ thiện như gửi gạo, lương thực thực phẩm lẫn chi phí đến các gia đình khó khăn trong mùa dịch. 

Tuy nhiên, một tài khoản đã nhắn tin cho "cô Chanh" với nội dung trách móc như sau: "Từ thiện không đúng chỗ rồi cô ơi. Ngày 7/9 lúc 13 giờ cô có đến khu phố 3, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương phát gạo cho người dân. Mà toàn người giàu đến lấy không vậy cô? Nhưng đứa bé cầm trên tay bịch gạo để chụp hình. Chụp hình xong rồi lấy lại bịch gạo. Cô để gạo khúc nhà cao cửa rộng lấy không. Còn khúc dưới nhà trọ với hẻm đối diện không ai được cái gì".

Phuong Thanh 4
Một tài khoản cá nhân đã nhắn tin nói rằng Phương Thanh từ thiện không đúng chỗ - Ảnh: chụp màn hình

Sau khi nhận được nhũng dòng tin nhắn chỉ trích, nữ ca sĩ không khỏi bức xúc trên trang cá nhân của mình. Ngay sau đó, "giọng ca khàn của Vbiz" liền đáp trả: "Đây là trường hợp tào lao nhất. Qua được phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương đâu có dễ ngay lúc này. Chanh đi trao cho 113 hộ đã được phát phiếu trước ngay khu Sóng Thần trong trưa nay. Do số người dân dân kéo ra quá đông nên Chanh đã phải nhờ đội dân quân tự vệ của khu vực ra hỗ trợ. Sau khi xuống hết gạo, rau sẽ giao cho tổ trưởng và 5 thanh niên tình nguyện trong xóm nhận nhiệm vụ phát cho từng hộ, từng phòng trọ".

Phuong Thanh 2
Nữ ca sĩ phân chia phần lương thực để phát cho những gia đình khó khăn - Ảnh: FBNV
Phuong Thanh 2
Nữ ca sĩ tham gia thiện nguyện giúp bà con vượt qua khó khăn mùa dịch  - Ảnh: FBNV

Phương Thanh chia sẻ thêm: "Gạo, rau, sữa phải để ngay giữa con hẻm để tiện vận chuyển xe tải. Giàu nghèo gì ở đây nữa. Còn Chanh chụp hình em bé và sữa là do có 2 mặt hàng sữa gạo của 2 cháu thiếu nhi muốn trao tặng cho các bạn đồng trang - vì sữa không được nhiều nên Chanh gọi các cháu nhỏ ra đại diện nhận rồi chụp hình gửi cho mạnh thường quân nhí.

Tất cả mọi thứ sẽ chụp vài tấm hình xong sẽ giao lại cho tổ trưởng và thanh niên trong tổ đi giao từng hộ. Ở đây là xóm trọ không có nhà giàu. Cháu này suy nghĩ kiểu này là chết cô Chanh và mạnh thường quân rồi".

Phuong Thanh 3
Cô 'Chanh' khẳng định không hề có chuyện từ thiện sai chỗ - Ảnh: FBNV

Trước bài viết trên, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định rằng nơi cô giúp đỡ là xóm trọ không có nhà giàu. Đồng thời, cô cũng cho biết những hộ được nhận quà đã lên lịch từ trước và việc chụp ảnh những em bé để gửi về cho mạnh thường quân xem. Sau khi đăng đàn giải thích, nhiều cư dân mạng đã động viên, khuyến khích và tin tưởng nữ ca sĩ. 

Ngưỡng mộ quý tử nhà Đan Trường: 'Tài không đợi tuổi', mỗi tháng kiếm được hàng chục triệu đồng

Mới đây, kênh YouTube của bé Mathis Thiên Từ nhận được nút bạc với hơn 100.000 lượt người theo dõi. Được biết, nhóc tỳ hiện kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ nền tảng này.

TIN MỚI NHẤT