Ngưỡng mộ quý tử nhà Đan Trường: 'Tài không đợi tuổi', mỗi tháng kiếm được hàng chục triệu đồng

Hậu trường 08/09/2021 16:28

Mới đây, kênh YouTube của bé Mathis Thiên Từ nhận được nút bạc với hơn 100.000 lượt người theo dõi. Được biết, nhóc tỳ hiện kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ nền tảng này.

Sau ồn ào ly hôn của gia đình Đan Trường , cậu con trai của cặp đôi nhận được sự chú ý hơn bởi nhiều người tò mò về quyền nuôi con của cặp đôi. Song, đại diện của nam ca sĩ thông tin thông báo rằng bé Thiên Từ sẽ sống với mẹ tại Mỹ và Đan Trường vẫn thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con.

Từ khi mới chào đời, quý tử của Đan Trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu và được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ.

dan truong 6Ngưỡng mộ quý tử nhà Đan Trường: 'Tài không đợi tuổi', mỗi tháng kiếm được hàng chục triệu đồng - Ảnh 2
Cậu con trai Thiên Từ cùng bố khoe nút bạc của kênh Youtube riêng - Ảnh: FBNV

Chính vì sự nổi tiếng ngay từ khi xuất hiện, nhóc tỳ đã sở hữu cho mình một kênh Youtube riêng để chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Mỗi video của nhóc tỳ thường thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

dan truong 1
Nhóc tỳ nhà Đan Trường thường đi xế hộp sang chảnh - Ảnh: FBNV
dan truong 2
Quý tử cũng thường diện đồ hiệu đắt đỏ - Ảnh: FBNV

Song song đó, cậu bé sở hữu thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ kênh Youtube này. Được bố mẹ đầu tư phát triển toàn diện nên cậu bé đã thành thạo nói được tiếng Anh, tiếng Việt và đang học cả tiếng Hoa, Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, cậu bé còn được một số nhãn hàng, chương trình mời chụp ảnh quảng cáo, diễn thời trang.

dan truong 3
Cậu bé còn có thể thành thạo nói được nhiều thứ tiếng - Ảnh: FBNV
dan truong 4
Dù ly hôn nhưng Đan Trường vẫn hoàn thành trách nhiệm của một người cha - Ảnh: FBNV

Vốn gia đình có điều kiện, bản thân cậu con trai nhỏ cũng được mẹ chăm chút, sắm sửa quần áo, phụ kiện hàng hiệu có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng một bộ. Hiện tại, Đan Trường đang ở Mỹ nên nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian chăm sóc bé Mathis.

Mẹ ruột bị dính vào lùm xùm 'ăn chặn' tiền từ thiện, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao giữa 'tâm bão' sao kê?

Hành động của Hồ Ngọc Hà thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối ở mẹ đẻ, ngầm bảo vệ bà trước những đàm tiếu không hay.

TIN MỚI NHẤT