Kim Ngân mặc váy hai dây, đi bar sau bao ngày vật vạ vì 'phong ba bão táp' bủa vây tuổi xế bóng?

Hậu trường 08/09/2021 15:25

Những hình ảnh mới của Kim Ngân xuất hiện ở quán bar khiến dân mạng chú ý.

Cựu ca sĩ Kim Ngân đã từng có thời hoàng kim với bao người ngưỡng mộ. Nhan sắc và gia thế bên chồng của cô bề thế nhưng trót mang kiếp "hồng nhan bạc phận" nên cuộc sống về già của cô vô cùng lận đận. Sau khi rời vòng tay của Thúy Nga, Kim Ngân đã được một nhân vật tên G.N. đón về chăm sóc. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà gây nên nhiều tranh cãi trên MXH.

Sáng 8/9, kênh Youtube TD Media bất ngờ đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cựu ca sĩ vui vẻ bên em họ G.N. Trong clip, Kim Ngân diện váy hai dây, mặc áo khoác xanh bên ngoài, đi ăn tối sang chảnh cùng em họ tự nhận và một vài nhân vật khác. 

Kim Ngan 3

Kim Ngân mặc váy hai dây, đi bar sau bao ngày vật vạ vì 'phong ba bão táp' bủa vây tuổi xế bóng? - Ảnh 2Kim Ngân mặc váy hai dây, đi bar sau bao ngày vật vạ vì 'phong ba bão táp' bủa vây tuổi xế bóng? - Ảnh 3

Hình ảnh mới nhất của cựu ca sĩ Kim Ngân - Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, Kim Ngân tỏ ra kiệm lời và không trò chuyện vui vẻ như những clip đăng tải trước đó. Nữ ca sĩ đượm buồn chất chứa qua ánh mắt, khác hẳn với quãng thời gian được Thúy Nga chăm sóc. 

Gương mặt cựu ca sĩ cũng lộ rõ vẻ phờ phạc, da mặt sạm đen, thiếu sức sống... Khi vào tới khu vực quán bar nhỏ với không khí sôi động, nét mặt Kim Ngân mới tươi vui, hào hứng hơn.

Kim Ngan 4
Hình ảnh Kim Ngân lang thang ngoài đường trước đó - Ảnh: Internet

Trước đó, khi bị tố không cho mọi người gặp Kim Ngân, em họ cựu ca sĩ đã giải thích: "Lúc đầu, tôi nghe xong rất mừng vì mục đích của tôi chỉ muốn giúp cho chị Kim Ngân được thoải mái. Tôi sẵn sàng cho địa chỉ để 2 chị tới thăm. Sau đó, tôi không biết chính xác thời điểm họ tới thăm, chỉ tình cờ bước ra cửa thì thấy họ đã đứng ở trước cửa từ bao giờ. Thấy họ giới thiệu là Thụy Mi và Linh Đan thì tôi cũng mời họ vào nhà. Nhưng chị Kim Ngân vừa nhìn thấy họ liền lập tức chạy ra sau tủ vi tính để trốn. Tôi nhìn thấy vậy mới bảo: 'Chị thông cảm, chị Kim Ngân không muốn gặp chị chứ không phải em không muốn cho chị gặp chị ấy. Thôi, để dịp khác em sẽ cho chị gặp Kim Ngân sau".

Kim Ngan 5
Cựu ca sĩ bên danh hài Thúy Nga - Ảnh: Internet

"Tôi chỉ nói có thế thôi, chứ mọi chuyện không có gì nghiêm trọng hết. Vậy mà giờ người ta nói tôi cấm đoán không cho ai gặp Kim Ngân. Họ chỉ nói thôi chứ không biết sự thật như thế nào, nếu họ muốn, tôi sẵn sàng ba mặt một lời xem có đúng là tôi cấm họ không. Nếu cấm thì tôi phải cấm ngay từ đầu, còn cho địa chỉ nhà để họ đến làm cái gì". Người này nói thêm.

Kim Ngan 6
Nhan sắc đỉnh cao của Kim Ngân lúc trẻ - Ảnh: Internet

Hiện tại, hình ảnh mới về Kim Ngân vẫn gây xôn xao MXH.

Lộ ảnh mới Kim Ngân bên bịch ni lông, nằm đói ngoài đường, em họ thách 'đứa nào ngon nhảy vào giúp xem?'

Hình ảnh mới cho thấy cựu ca sĩ Kim Ngân nằm đói ngoài đường, không hề sung túc đầy đủ như ảnh em họ đã chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT