Vì sao VTV lại để Trấn Thành thay Xuân Bắc dẫn Ơn giời cậu đây rồi?

Hậu trường 05/01/2018 06:42

Ở tập 6 Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành bất ngờ thay Xuân Bắc làm host khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, nhà sản xuất gameshow Ơn giời cậu đây rồi cho biết MC Xuân Bắc sẽ vắng mặt tại chương trình trong một thời gian, người thay thế vị trí của anh chính là diễn viên hài Trấn Thành. Đảm nhận vai trò mới, trưởng phòng Trấn Thành sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười bất tận với lối dẫn dắt dí dỏm, ngông cuồng của mình. Được biết, nam MC không chỉ thay thế Xuân Bắc trong tập 6 mà còn ở vài tập sau nữa của chương trình.

Vì sao VTV lại để Trấn Thành thay Xuân Bắc dẫn Ơn giời cậu đây rồi? - Ảnh 1
MC Trấn Thành sẽ thay thế Xuân Bắc làm host Ơn giời cậu đây rồi trong một thời gian.

Trả lời về sự thay đổi này, đại diện nhà sản xuất giải thích: “MC Xuân Bắc bận việc riêng, khi nào anh sắp xếp được sẽ tiếp tục làm host. Chúng tôi cộng tác với nhiều nghệ sĩ và luôn giữ quan điểm tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Nếu nghệ sĩ bận việc riêng thì không thể làm khó họ”.

Vì sao VTV lại để Trấn Thành thay Xuân Bắc dẫn Ơn giời cậu đây rồi? - Ảnh 2
Xuân Bắc vì việc riêng nên phải tạm nghỉ dẫn Ơn giời cậu đây rồi.

Thời gian qua, khán giả ít thấy Trấn Thành tham gia, đảm nhận vai trò MC của các gameshow, truyền hình thực tế nhiều như trước mà chủ yếu gặp gỡ anh qua các chương trình talkshow như Sau ánh hào quang, Chuyện tối nay với Thành... Bên cạnh đó, anh cũng nhận lời tiếp tục làm giám khảo Thách thức danh hài cùng Trường Giang, cho dù gameshow hài này gặp nhiều thị phi tại mùa trước.

Vì sao VTV lại để Trấn Thành thay Xuân Bắc dẫn Ơn giời cậu đây rồi? - Ảnh 3
Tập 6 có sự xuất hiện của Minh Tú, Khổng Tú Quỳnh...

Trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi, các khách mời tham gia gồm có Minh Tú, ca sỹ Khổng Tú Quỳnh... Minh Tú sẽ phá vỡ mọi khuôn khổ của cái đẹp để diện mái tóc lạ chưa từng thấy cùng trang phục thể thao khỏe khoắn. Đối diện với Minh Tú, nhiều nghệ sĩ phải thốt lên: “Sao em khùng quá vậy” vì diện mạo có một không hai của nữ người mẫu. Được biết, Minh Tú sẽ đối diện cùng trưởng phòng Trường Giang.

Sau phát ngôn 'chia tay Trấn Thành là đúng', Mai Hồ bức xúc cho biết bị chương trình gài

Mai Hồ bức xúc lên tiếng khi bị khán giả "ném đá" vì cho rằng cô đang đào xới lại chuyện tình cảm với Trấn Thành để đánh bóng tên tuổi.

TIN MỚI NHẤT