"Về nhà đi con" tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa

Hậu trường 14/06/2019 05:51

Điều đúng đắn Khải làm trong tập 44 "Về nhà đi con" khiến cho cả ông Sơn lẫn Huệ đều cảm thấy xót xa vì những lùm xùm xảy ra giữa 2 nhà trong quá khứ.

Tập 44 phim truyền hình Về nhà đi con lên sóng vào tối 13/6 khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì hành động đột ngột của Khải (Trọng Hùng). Vốn dĩ Khải muốn tống tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để chạy tội chuyện lái xe đâm trúng người. Nào ngờ kết quả lại bất ngờ thay đổi khiến mọi chuyện trở nên nằm ngoài dự đoán của khán giả.

'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 1

Cụ thể, người đàn ông bị Khải đâm trúng vốn đang được điều trị trong bệnh viện lại bất ngờ qua đời. Số tiền Huệ (Thu Quỳnh) dùng để "chuộc thân", cũng là số tiền Khải nhận được từ việc "bán vợ", bỗng dưng trở nên vô dụng. Bởi giờ đây gia đình người bị nạn chẳng còn cần số tiền kia nữa mà chỉ cần Khải vào tù để đền tội mà thôi.

'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 2

Vào ngày ra tòa làm thủ tục ly hôn, Khải đã bí mật bỏ toàn bộ số tiền Huệ đưa cho mình trước đó vào hộp bánh rồi đưa cho Huệ. Sợ Huệ không nhận, Khải còn giả vờ nói rằng anh dọn nhà thấy Huệ còn để quên một số đồ nên mang đến trả. Lúc biết thứ Khải đưa cho mình là số tiền trước đó, cả Huệ lẫn ông Sơn đều kinh ngạc.

'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 3'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 4'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 5

Ông Sơn thì không biết phải nói gì bởi ông vẫn luôn xem Khải như con trai ruột. Việc anh túng quẫn đến mức tống tiền ông là điều khiến ông vừa giận mà lại vừa đau lòng. Về phía Huệ, cô thấy xót xa bởi sau bao nhiêu năm chung sống vẫn không thể hiểu nổi người đầu ấp tay gối với mình.

'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 6

Suy cho cùng, trước khi vào tù, Khải vẫn kịp làm được một điều đúng đắn. Ngay cả ông Sơn cũng nhận thấy được rằng Khải thật lòng yêu Huệ rất nhiều. Chỉ là cách yêu của Khải có phần không đúng, anh ta đã bị cơn giận nhất thời làm mờ mắt và khiến cho cuộc hôn nhân giữa mình với Huệ vỡ tan tành.

'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 7'Về nhà đi con' tập 44: Khải làm điều không tưởng này sau khi ly hôn Huệ khiến khán giả ngã ngửa - Ảnh 8

Đón xem tập 45 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 14/6 trên kênh VTV1.

"Về nhà đi con" tập 43: Xúc phạm Thư chỉ là người đẻ mướn nhưng Vũ vẫn cho vợ đến công ty, đằng sau là âm mưu gì?

Trong tập 43 "Về nhà đi con", Vũ không ngần ngại nói Thư chỉ là người đẻ mướn, không cần cô phải làm gì khác cho anh.

TIN MỚI NHẤT