Vân Hugo lần đầu tiên công khai hình ảnh chồng sắp cưới, nhìn từ phía sau ai cũng thấy là người đàn ông cực phong độ

Hậu trường 27/09/2020 06:05

Chúc mừng cho Vân Hugo đã tìm thấy bến đỗ bình yên sau những giông bão của cuộc hôn nhân đầu.

Cựu hot girl Vân Hugo từ lâu tuy không còn hoạt động trong showbiz nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên không mấy hạnh phúc và kết quả là ly hôn thì mới đây, cô nàng đã tìm được bến đỗ mới. Thông tin Vân Hugo sắp lên xe hoa lần 2 cũng đã được đồn đoán trong vài tháng trở lại đây.

Vân Hugo lần đầu tiên công khai hình ảnh chồng sắp cưới, nhìn từ phía sau ai cũng thấy là người đàn ông cực phong độ - Ảnh 1

Vân Hugo sẽ chuẩn bị kết hôn trong thời gian tới?

Dù thông tin rầm rộ là vậy nhưng cho đến hiện tại, vẫn chưa ai được biết chân dung chồng sắp cưới của Vân Hugo là người như thế nào. Cho đến mới đây, cô nàng mới chính thức hé lộ một chút về hình ảnh của anh. Tuy chỉ là những tấm hình chụp từ phía sau và làm mờ nhưng ai nấy đều có thể nhận ra, chồng sắp cưới của cô nàng trông khá đứng tuổi và phong độ.

Cặp đôi nắm tay nhau, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào chứng tỏ tình cảm đang rất dạt dào. Lúc này, Vân Hugo đã Nam tiến và còn được bạn trai dành tặng hẳn căn nhà sang trọng, khang trang tại TP.HCM.

Vân Hugo lần đầu tiên công khai hình ảnh chồng sắp cưới, nhìn từ phía sau ai cũng thấy là người đàn ông cực phong độ - Ảnh 2

Vân Hugo lần đầu tiên công khai hình ảnh chồng sắp cưới, nhìn từ phía sau ai cũng thấy là người đàn ông cực phong độ - Ảnh 3

Hình ảnh đầu tiên của chồng sắp cưới được Vân Hugo hé lộ.

Trước đó, Vân Hugo từng nói về chồng sắp cưới với truyền thông: "Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến".

Ly hôn đã lâu, Quang Minh vẫn làm điều đặc biệt này cho vợ cũ Hồng Đào trong ngày sinh nhật

Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng Quang Minh vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ Hồng Đào. Hành động của nam nghệ sĩ hài khiến mọi người xúc động.

TIN MỚI NHẤT