Tuyên bố đóng cửa Facebook không bao lâu, Phạm Hương bất ngờ mở lại

Hậu trường 15/06/2018 06:17

Động thái này của Phạm Hương dẫn đến một luồng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Vài ngày trước, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tuyên bố ngừng sử dụng Facebook cá nhân. Trên Instagram, Phạm Hương đã tiết lộ lí do rằng: "Hương đã học được điều này. Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng... Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram".

Tuyên bố đóng cửa Facebook không bao lâu, Phạm Hương bất ngờ mở lại - Ảnh 1
Cách đây không lâu, Phạm Hương tuyên bố ngừng chơi Facebook

Tuy nhiên cách đây vài giờ, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Phạm Hương đã mở lại Facebook cá nhân. Dù nàng hậu chưa đăng bất kì hình ảnh hay trạng thái nào nhưng nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra ở phần bình luận trong status cũ của Phạm Hương.

Tuyên bố đóng cửa Facebook không bao lâu, Phạm Hương bất ngờ mở lại - Ảnh 2
Động thái này của Phạm Hương dẫn đến một luồng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.​

Tuyên bố đóng cửa Facebook không bao lâu, Phạm Hương bất ngờ mở lại - Ảnh 3

Tuyên bố đóng cửa Facebook không bao lâu, Phạm Hương bất ngờ mở lại - Ảnh 4
Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Một số cho rằng, Phạm Hương nói lời không giữ lời, tuyên bố hùng hồn không chơi Facebook rồi lại nhanh chóng mở lại. Một số khác cho rằng nàng hậu chuẩn bị dự thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên đã mở lại trang cá nhân. Hiện tại, Phạm Hương chưa lên tiếng về vấn đề này.

Phạm Hương trên tạp chí danh tiếng Pháp: Sự thật là của Ấn Độ?

Hình ảnh Phạm Hương trên tạp chí Dé Modé được chia sẻ rộng rãi với lời giới thiệu đây là ấn phẩm tạp chí danh tiếng nước Pháp.

TIN MỚI NHẤT