Từng thù hận, nói xấu nhau, mối quan hệ hiện tại của Dương Yến Ngọc và chồng cũ ra sao?

Hậu trường 14/01/2019 13:58

Dương Yến Ngọc từng thù hận doanh nhân Trần Thông - người chồng cũ thứ hai của cô. Tuy nhiên, người đẹp này hiện tại có mối quan hệ tốt với chồng cũ.

Cuối năm 2014, showbiz Việt được dịp đau đầu khi Dương Yến Ngọc lên trang cá nhân tố chồng thứ hai là doanh nhân Trần Thông ngoại tình với ca sĩ Pha Lê. Thời điểm đó, Á hậu Việt Nam 2000 đã thường xuyên than vãn bị chồng đánh đập, chỉ muốn ly dị chồng để giải thoát bế tắc.

Không lâu sau đó, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng xin lỗi chồng và Pha Lê. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc vẫn buồn, thù hận khi doanh nhân Trần Thông đưa con trai đi, không cho cô gặp mặt.

Từng thù hận, nói xấu nhau, mối quan hệ hiện tại của Dương Yến Ngọc và chồng cũ ra sao? - Ảnh 1

Dương Yến Ngọc từng rất hận doanh nhân Trần Thông sau khi ly hôn.

Một thời gian dài sau đó, chồng cũ đã đưa con trai cho cô chăm sóc. Mới đây, Dương Yến Ngọc tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ qua lời tâm sự với con trai trên facebook: "Mẹ hạnh phúc khi con xuất hiện trong cuộc đời của mẹ, còn nhớ cách đây hơn 3 năm ngày mẹ bước chân ra khỏi nhà ba, không mang theo bất kỳ thứ gì kể cả con. Mẹ khóc như mưa và uất hận người đàn ông từng là chồng mẹ sao có thể đối xử tàn nhẫn với mẹ và con như thế.

Mẹ đã thề với lòng mẹ sẽ phải thành công trong cuộc sống để dành lại quyền nuôi con. Mẹ ra đi với 2 bàn tay trắng, không nhan sắc, không nghề nghiệp, không nhà cửa... Mẹ chỉ có duy nhất 1 thứ đó là lòng thù hận ba con và ý chí mạnh mẽ làm lại cuộc đời ở tuổi 36.

Mẹ lầm lụi mở homespa nhờ 1 đối tác giúp đỡ (kiếp này mẹ không bao giờ quên ơn người đó), người duy nhất tin mẹ sẽ thành công khi bề ngoài chỉ toàn chất chứa sự hận thù và buồn đau. Đúng là chỉ có 2 thứ đó mới khiến mẹ làm ngày làm đêm, tìm mọi cách để quên con đi, và quên những đau đớn từ tinh thần đến thể xác mà mẹ phải gánh chịu. Cho đến 8 tháng sau ngày con trở về với mẹ là lúc mẹ đã đạt được 1 chút thành tựu trong nghề spa này, cái gì cũng là người đi tiên phong, chấp nhận những thử thách và khó khăn để dần dần có chỗ đứng, thật không dễ dàng gì.

Mẹ từ người oán giận ba con, mẹ đã không còn nữa, chuyển sang cám ơn ba rối rít khi mẹ hiểu ông trời cho mẹ gặp ba để mẹ có con, đứa con trai tuyệt vời mà ai gặp cũng yêu quý.

Ba đã rèn luyện tính cách mẹ từ 1 đứa lười biếng, an phận, yếu đuối trở thành 1 người đàn bà mạnh mẽ, nghị lực. Cái giá để đạt sự giàu có chính là kiệt sức, thiếu thốn về tinh thần. Và mẹ không thể ngờ có 1 ngày mẹ đã trở thành người đàn bà độc lập, tự chủ về tài chính mà không cần dựa dẫm ai. Khi mà trước đây mẹ luôn nghĩ, lấy chồng sẽ có chồng lo cho mình. Suy nghĩ này hết sức ngu ngốc".

Từng thù hận, nói xấu nhau, mối quan hệ hiện tại của Dương Yến Ngọc và chồng cũ ra sao? - Ảnh 2

Nhờ biết tự lập, có tài chính mà chồng cũ Dương Yến Ngọc đã đưa lại con trai cho cô nuôi.

Từng thù hận, nói xấu nhau, mối quan hệ hiện tại của Dương Yến Ngọc và chồng cũ ra sao? - Ảnh 3

Từng thù hận, nói xấu nhau, mối quan hệ hiện tại của Dương Yến Ngọc và chồng cũ ra sao? - Ảnh 4

Dương Yến Ngọc cảm ơn chồng cũ đã khiến cô trưởng thành, mạnh mẽ, độc lập hơn.

Dương Yến Ngọc bất ngờ phát hiện mình là chị gái thất lạc 40 năm của H’Hen Niê

Người mẫu Dương Yến Ngọc khiến cư dân mạng bật cười vì hài hước khẳng định mình là người chị thất lạc 40 năm của H’Hen Niê.

TIN MỚI NHẤT