Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo

Hậu trường 03/04/2019 12:34

Elly Trần lại bị cư dân mạng bắt thóp vì lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, Elly Trần vừa cập nhật những hình ảnh mới lên Instagram. Người đẹp vẫn giữ vững phong độ thời trang khi khoe dáng với crop-top và quấn ống loe sành điệu. Khi mới nhìn có thể thấy những hình ảnh mới của Elly Trần rất sành điệu và hoàn hảo. Chỉ đến khi "zoom" bức ảnh lên hết cỡ, cư dân mạng lại tìm ra được những bằng chứng sống ảo cực thú vị của cô.

Cụ thể, Elly Trần đã sử dụng phần mềm co bóp ảnh để vòng 3 trở nên quyến rũ và đôi chân thêm sexy. Vì thế, trong ảnh, những song sắt bị biến dạng. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp "zoom" thêm một chút ở phần chân ảnh mạnh tay đến mức mép gạch trở nên méo xệch.

Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 1Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 2

Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 3

Elly Trần khiến song sắt lẫn gạch biến dạng vì photoshop quá đà

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần bị tung bằng chứng "sống ảo". Bà mẹ hai con nhiều lần bị soi trình độ photoshop non nghề trong nhiều bức ảnh gợi cảm. 

Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 4Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 5

Tung ảnh mặt xinh dáng gọn như thiếu nữ xuân thì, Elly Trần bất ngờ bị bóc phốt sống ảo - Ảnh 6

Những bức ảnh trước của cô cũng phải nhờ sự phù phép của phần mềm chỉnh sửa ảnh

Nhức mắt với bộ ảnh khoe thân táo bạo của gái hai con Elly Trần trên giường ngủ

Trong bộ ảnh mới đây, Elly Trần khiến nhiều người ngộp thở với những cách tạo dáng quá sexy trên giường ngủ.

TIN MỚI NHẤT