Từ ngày bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ giỏi hơn ở khía cạnh này

Hậu trường 05/03/2018 06:17

Ai cũng đều bất ngờ khi nam diễn viên bình luận bằng tiếng Việt khá tốt. Đây là điều chưa từng thấy trước đây ở nam diễn viên.

Kim Lý là nam diễn viên gốc Việt nhưng được sinh ra và lớn lên ở Thuỵ Điển nên ngôn ngữ mà anh dùng nhiều nhất là tiếng mẹ đẻ. Khi trở về Việt Nam, dù có dành thời gian theo học tiếng Việt nhưng vốn từ của anh vẫn không đủ để giao tiếp.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi anh yêu Hồ Ngọc Hà. Trong một status mới nhất của người quản lý đã bày tỏ sự bất ngờ vì nam diễn viên viết được tiếng Việt khá ổn. Kim Lý cũng thừa nhận bản thân chăm chỉ sử dụng ngôn ngữ Việt hơn hẳn trong thời gian qua. Theo dõi trang cá nhân của Kim Lý cũng thấy rõ, thay vì chỉ viết status bằng tiếng Anh như trước đây thì Kim Lý lại thi thoảng sử dụng tiếng Việt dù khá ngắn. Người ta nói "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam" nhưng động lực tình yêu đã giúp Kim Lý vượt qua trở ngại này để học tiếng Việt tốt hơn.

Từ ngày bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ giỏi hơn ở khía cạnh này - Ảnh 1

 

Từ ngày bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ giỏi hơn ở khía cạnh này - Ảnh 2

Từ ngày bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ giỏi hơn ở khía cạnh này - Ảnh 3
Kim Lý gây bất ngờ vì viết tiếng Việt tốt hơn trước.
Từ ngày bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ giỏi hơn ở khía cạnh này - Ảnh 4
Dù rất khó nhưng Kim Lý cho biết mình không đầu hàng. Thậm chí, anh rất vui vì mình có thể viết và trò chuyện nhiều hơn bằng thứ tiếng này.

Không thể tin nổi: Tình cũ Kim Lý bỗng dưng nhận xét thế này khi thấy Hà Hồ hạnh phúc

Á hậu Kiko Chan gây bất ngờ khi đăng tải hai bức ảnh Hà Hồ - Kim Lý tình tứ bên nhau và gửi lời chúc phúc đến người cũ.

TIN MỚI NHẤT