Từ chối 200 triệu bồi thường từ HTV, nghệ sĩ hài Duy Phương tiếp tục theo đuổi vụ kiện

Hậu trường 30/08/2018 06:57

Sau hai lần hòa giải không thành, nghệ sĩ hài Duy Phương đã chính thức gửi đơn xin tòa án đưa vụ kiện giữa mình với đài HTV và NSX "Sau ánh hào quang" ra xét xử để lấy lại công bằng mà ông mong muốn.

Vụ kiện giữa nghệ sĩ hài Duy Phương và đài truyền hình HTV cùng nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" đã diễn ra hơn nửa năm qua nhưng chưa đi đến kết quả cuối cùng.

Nghệ sĩ Duy Phương vừa cho biết, cách đây 2 tuần mình đã nhận được lời mời của ông Dương Thanh Tùng - Tổng Giám đốc đài truyền hình TP.HCM (HTV) để trao đổi về thỏa thuận hòa giải vụ kiện liên quan đến HTV và nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang".

Từ chối 200 triệu bồi thường từ HTV, nghệ sĩ hài Duy Phương tiếp tục theo đuổi vụ kiện - Ảnh 1

Thế nhưng, nam nghệ sĩ hài không đồng ý với đề nghị đưa ra: "Tôi nghĩ rằng khi Tổng giám đốc đài mời tôi lên thì đã cân nhắc như thế nào để tìm tiếng nói chung vui vẻ cho đôi bên và ngồi lại chia sẻ với tôi những thiệt hại vừa qua. Nhưng, tôi không ngờ rằng phía HTV chỉ đề nghị sẽ thực hiện một talkshow khoảng 200 triệu cho tôi, vậy thôi! Tôi không bằng lòng với thỏa thuận đó bởi tôi thấy nó không rõ ràng.

Những thiệt hại vừa qua của tôi, với các chứng cứ tôi đã cung cấp cho tòa án thì phía HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang cần có động thái cụ thể hơn để chia sẻ khó khăn với tôi.

Họ thực hiện talkshow cho tôi để làm gì? Tôi đâu cần tiếng tăm gì đâu? Họ đã làm "đổ vỡ" sự nghiệp, danh tiếng của tôi nhiều, giờ tôi có gây dựng lại cũng có được như trước nữa không? Tôi đã lớn tuổi rồi, không còn mặn mòi gì với talkshow nữa, thương hiệu mà tôi đã tạo dựng suốt mấy mươi năm giờ đã bị thiệt hại rồi".

Từ chối 200 triệu bồi thường từ HTV, nghệ sĩ hài Duy Phương tiếp tục theo đuổi vụ kiện - Ảnh 2

Chồng cũ của Lê Giang nhấn mạnh: "Tôi không thể tự mình đưa ra con số yêu cầu đền bù bởi tôi tin tưởng vào quyết định của tòa án. Sau khi cung cấp đầy đủ chứng cứ thiệt hại, tôi tin tòa án sẽ cân nhắc sự việc đúng hay sai để đưa ra con số chính xác và sẽ rõ ràng hơn. Cả năm trời qua, tôi bị 'bể' nhiều show diễn, công việc kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề sau khi tập 10 chương trình Sau ánh hào quang phát sóng, gây thiệt hại gần 800 - 900 triệu cho tôi".

Danh hài Duy Phương: Tán gia bại sản sau những lần ly hôn

Từng nổi đình đám và sở hữu khối tài sản khủng, danh hài Duy Phương cũng vướng nhiều lời đồn về đam mê các trò “đỏ đen”.

TIN MỚI NHẤT