Danh hài Duy Phương: Tán gia bại sản sau những lần ly hôn

Hậu trường 04/07/2018 06:29

Từng nổi đình đám và sở hữu khối tài sản khủng, danh hài Duy Phương cũng vướng nhiều lời đồn về đam mê các trò “đỏ đen”.

Nghệ sĩ Duy Phương tham gia nghệ thuật từ năm 1979, song thời hoàng kim nhất của anh là những năm 1990. Đó là thời gian anh tham gia DVD ca nhạc - hài Mưa bụi. Duy Phương trở thành cái tên "ăn khách" cùng với Tài Linh, Hồng Vân, Bảo Chung,...

Duy Phương cho biết, thời đó, mỗi chỉ vàng có giá 500 nghìn đồng nhưng mỗi suất hát của anh có giá tới 3 triệu/suất. Thu nhập có được anh mang về cho vợ để mua vàng và đất.

Thời gian sau, nam danh hài đam mê xe hơi và mua xe cũ với giá thấp sau đó tân trạng lại rồi bán với giá cao hơn. “Tôi nổi tiếng, hái ra tiền là nhờ biết diễn, biết hát và biết làm ăn. Nhờ thế mà tôi giàu có và khấm khá hơn các nghệ sĩ khác cùng thời”, anh nói

Danh hài Duy Phương: Tán gia bại sản sau những lần ly hôn - Ảnh 1
Danh hài Duy Phương thời kỳ đỉnh cao.

Vừa qua, sau bài viết nghệ sĩ Duy Phương không còn sức xem World Cup vì thua lỗ gần 300 triệu đồng, thì mạng xã hội xuất hiện nhiều lời đồn nam danh hài từng có quá khứ chơi cá độ bóng đá đến tán gia bại sản.

Anh cho biết bản thân là người cực kỳ đam mê bóng đá, song mùa World Cup 2018 anh không hề xem trận cầu nào. Theo đó, nguyên nhân khiến Duy Phương mất tinh thần như vậy là do công việc làm ăn không quả quan, cộng thêm đang theo đuổi vụ kiện nhà đài HTV và nhà sản xuất “Sau ánh hào quang” - Đông Tây Promotion khi số phát sóng của nghệ sĩ Lê Giang (vợ cũ Duy Phương) có nhiều thông tin được cho là sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của nam danh hài ở tuổi 65.

Về thông tin từng "tán gia bại sản" vì ham mê cá độ bóng đá, Duy Phương thẳng thắn: “Chuyện tôi cá độ trong quá khứ là có, nhưng không đến mức tán gia bại sản như nhiều người vẫn đồn từ trước đến nay. Thú thật, thời còn trẻ, anh em ngồi xem bóng đá vui thì cá độ chơi, chứ không cầm nhà, đất đai, xe cộ...”.

Anh thừa nhận bản thân dường như không có duyên với các trò “đỏ - đen”. “Tôi chưa bao giờ ăn được 1 đồng nào từ việc cá độ. Thấy vậy tôi dừng lại, chứ không đâm đầu hơn thua đến mức nợ nần, tán gia bại sản....”, Duy Phương tiết lộ.

Danh hài Duy Phương: Tán gia bại sản sau những lần ly hôn - Ảnh 2
Sau thời kỳ đỉnh cao, Duy Phương tuổi 65 sống cảnh nhà thuê cùng vợ 3 và bán quán nhậu.

Trước đây, Duy Phương từng sở hữu 4 căn nhà ở TP.HCM và nhiều xe hơi khác nhưng đến hiện tại anh phải ở nhà thuê, bán quán nhậu. Duy Phương giải thích: “Nhà cửa, đất đai, xe cộ... bây giờ không còn. Sau những lần ly hôn, tôi đều bán để chia tài sản cho vợ con và nhiều lí do khác nữa. Tôi nghe những thông tin thất thiệt về mình khá nhiều rồi, tôi tuổi cũng đã già nên không còn sức để đi đính chính nữa. Ai thân thiết, chung sống với tôi sẽ hiểu tôi, còn người lạ tôi có giải thích với họ thì cũng như không”.

Nghệ sĩ 65 tuổi cũng không ngần ngại tiết lộ số tiền anh từng thua vì cá độ bóng đá, là không quá một trăm triệu đồng. “Thấy không thắng là tôi dừng, chứ không dại mà bạt mạng như một vài nghệ sĩ hài đàn em mà tôi biết. Tôi cũng không hiểu sao họ lại có thể chơi lớn khủng khiếp như vậy, mỗi lần cá cược từ mấy chục triệu cho đến tiền tỷ. Tôi khuyên mọi người, nhất là các bạn trẻ nên ý thức và đừng dại dột vướng vào những trò “đỏ - đen”, chứ khi ngộ nhận ra là hối hận không kịp rồi”, anh trải lòng.

Danh hài Duy Phương: Tán gia bại sản sau những lần ly hôn - Ảnh 3
Duy Phương tiết lộ nhiều nghệ sĩ đàn em mê cá độ, sẵn sàng chi tiền tỷ cho mỗi cuộc chơi.

Con trai Duy Phương - Lê Giang: "Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng"

"Đó là ba mẹ tôi. Chúng tôi bổn phận làm con, không biết phải nói gì. Thôi thì số phận đưa đẩy tới đâu, anh em tôi nương theo tới đó", con trai nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT