Con trai Duy Phương - Lê Giang: "Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng"

Hậu trường 25/05/2018 13:55

"Đó là ba mẹ tôi. Chúng tôi bổn phận làm con, không biết phải nói gì. Thôi thì số phận đưa đẩy tới đâu, anh em tôi nương theo tới đó", con trai nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang chia sẻ.

Sáng ngày 24/5, nghệ sĩ Duy Phương bất ngờ tới toà án quận 1 để hỏi về việc tại sao chưa xét xử vụ kiện HTV và công ty Đông Tây Promotion mà ông đã gửi đơn từ tháng 12/2017.

Câu chuyện lại một lần nữa khiến báo chí và dư luận quan tâm.

Cả gia đình, ai cũng đau khổ và chịu nhiều áp lực

Tuy nhiên, người bị áp lực và khó xử nhất trong câu chuyện này có lẽ không phải là nghệ sĩ Duy Phương, nghệ sĩ Lê Giang, đài truyền hình HTV hay công ty Đông Tây Promotion mà là Duy Phước và Lê Lộc.

Bất cứ người con nào cũng mong có một gia đình trọn vẹn và đúng nghĩa. Khi cha mẹ chia ly, những đứa con là tội nghiệp nhất. Dù thiệt thòi tình cảm nhưng Duy Phước và Lê Lộc vẫn cố gắng vượt qua, để nối nghiệp và trở thành những diễn viên, nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay.

Tuy nhiên, câu chuyện này, lại một lần nữa đẩy những người trong cuộc vào tình huống khó xử và áp lực từ nhiều phía!

Con trai Duy Phương - Lê Giang: 'Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng' - Ảnh 1
Duy Phước và ba, nghệ sĩ Duy Phương.

Chia sẻ với phóng viên, Duy Phước nói: "Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng. Lúc chạy qua ba, lúc chạy qua mẹ. Hễ ai hỏi đến chuyện Sau ánh hào quang là tôi chỉ biết cười và nói cho qua".

Vụ Duy Phương kiện chương trình "Sau ánh hào quang": HTV không chấp nhận xin lỗi và bồi thường

Theo lời Duy Phước thì thời gian vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương chịu khá nhiều áp lực, ông thường xuyên bị mệt.

Dù rất lo lắng nhưng hai anh em Duy Phước và Lê Lộc chỉ biết cố gắng làm cha vui và không quên động viên mẹ.

"Thôi thì anh em tôi bổn phậm làn con, trên hết chỉ muốn ba mẹ mình được vui và cố gắng nghe lời. Còn số phận đưa đẩy tới đâu thì chúng tôi nương theo tới đó.

Thật sự, có nhiều lúc tôi chỉ muốn gia đình mình được bình yên nhưng cũng khó quá", Duy Phước tâm sự.

Cũng theo chia sẻ của Duy Phước, từ sau chương trình Sau ánh hào quang, cả gia đình anh, ai cũng buồn và chịu nhiều áp lực.

Không ít khán giả đã lên facebook cá nhân của nghệ sĩ Lê Giang chửi bới, xúc phạm với những lời lẽ nặng nề. Thời gian đó, Lê Giang khóc rất nhiều, không muốn gặp ai, thậm chí còn đòi xuống tóc.

Nghệ sĩ Duy Phương nghĩ nhiều cũng sinh bệnh. Hai anh em Duy Phước và Lê Lộc còn đau đầu hơn. Hết an ủi ba, lại động viên mẹ.

Con trai Duy Phương - Lê Giang: 'Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng' - Ảnh 2
Duy Phước và mẹ, nghệ sĩ Lê Giang

Duy Phước nói: "Tôi sợ hình ảnh đó lắm! Ba tôi giờ lớn tuổi rồi, nằm xuống lúc nào ai biết, còn hơn thua gì được nữa đâu. Chỉ xin mọi người hiểu và thông cảm. Trong chuyện này, cả gia đình tôi, ai cũng là người phải chịu nhiều đau khổ và áp lực nhất".

Gồng lên chống chọi giông bão!

 

Duy Phước không giấu được nước mắt khi nhắc tới ba mẹ mình. Phước chia sẻ thêm:

"Thực ra, tính tôi cũng nóng và cứng đầu lắm nhưng khi thấy ba mẹ mình như thế, tôi càng biết trân trọng cuộc hôn nhân của mình hơn và lúc nào cũng dặn lòng phải sống điềm tĩnh, từ tốn, không nóng giận.

Cái nào cảm thấy cho qua được thì cho qua để mình nhẹ lòng và gia đình yên ấm!

Tôi quyết tâm thay đổi chính mình để cha mẹ thấy mà sống vui vẻ, mạnh khoẻ, nhẹ nhàng.

Tôi vẫn cầu trời khấn phật, xin dành hết những điều tốt đẹp cho ba mẹ để ba mẹ sống thọ với anh em tôi.

Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ và sau này, dù có chuyện gì xảy ra thì anh em tôi cũng sẽ luôn ở bên cạnh ba mẹ, an ủi, động viên như những gì chúng tôi đã từng làm.

Anh em tôi sẽ lại gồng lên chống chọi giông bão! Biết là áp lực, biết là khó khăn nhưng anh em tôi sẽ cố gắng sống thật tốt và vượt qua. Tôi tin là chúng tôi vượt qua được hết, dẫu có khổ tâm, dẫu có phải lo nghĩ thật nhiều...

Anh em tôi chỉ biết im lặng mà sống và tròn phận làm con với cha mẹ"!

Con trai Duy Phương - Lê Giang: 'Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng' - Ảnh 3
Gia đình nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang - Duy Phước - Lê Lộc trên sân khấu chương trình Sao nối ngôi.Ảnh minh họa: Internet

Duy Phương bức xúc khi Tòa án chưa xét xử vụ việc Sau ánh hào quang

Danh hài cho biết gần 5 tháng trôi qua, kể từ ngày nộp đơn kiện HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang, vụ việc vẫn chìm trong im lặng.

TIN MỚI NHẤT