Từ câu chuyện chia tay của một cặp đôi, bà xã Hoài Lâm rút ra nhiều trải nghiệm sâu sắc cho bản thân

Hậu trường 18/09/2019 12:43

Cô cho rằng: "Bạn là một người thất bại trong tình cảm, đừng bao giờ đánh mất niềm tin, cái quan trọng nhất ở đời người là niềm tin, lúc đó bạn sẽ thấy được: "Hạnh phúc luôn ở quanh đây, chỉ cần em ngước lên nhìn”.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc của mình về việc chia tay của một cặp đôi đẹp. Dù không nói rõ danh tính là ai nhưng ai nấy đều liên tưởng đến cặp đôi Thái Trinh và Quang Đăng vì họ vừa tuyên bố thông tin đường ai nấy đi cách đây không lâu.

Cháu gái NSƯT Bảo Quốc viết: "Hôm nay mình vừa đọc được có 2 anh chị đã từng là 1 cặp rất đẹp, mà mình đã thấy là “ôi, họ đẹp đôi thế”, và hôm nay họ chia tay, 1 cách chia tay rất văn minh và không ngừng chúc nhau hạnh phúc.

Và đúng là họ kết thúc trong 2 năm.

2 năm.

Một năm đầu, khi bạn muốn chinh phục đối phương, bạn sẵn sàng làm tất cả, để đẹp lòng họ, để chứng minh tình cảm của bạn.

Một năm sau, bạn cũng đã lười thể hiện tình cảm, lười trước tất cả, và lúc đó sẽ là con người thật của bạn xuất hiện, bạn không còn nồng nhiệt, không còn bất chấp. Và một phần cũng vì khi đấy bạn nghĩ họ là của mình rồi, có chăm chút hay không thì họ vẫn là của mình thôi, càng quen lâu, một người sẽ càng cần nhiều sự quan tâm, còn một người cứ thế mà vô tâm.

Từ câu chuyện chia tay của một cặp đôi, bà xã Hoài Lâm rút ra nhiều trải nghiệm sâu sắc cho bản thân - Ảnh 1

Bà xã Hoài Lâm nói về chuyện chia tay của một cặp đôi nổi tiếng

Nếu tình cảm bạn đủ lớn, bạn và họ sẽ vượt qua và chấp nhận cùng nhau bước tiếp, nếu không, thì đứng lại, nhường cơ hội cho người khác trong sự văn minh.

Tình cảm thường có 6 giai đoạn mà bạn phải vượt qua ở ngưỡng 2 năm:

Chỉ trích

Xa cách

Tuesday 

Coi thường

Bùng nổ

Chấp nhận và tha thứ

Hạnh phúc dài lâu

Mong là các bạn đủ bao dung, và sẽ luôn tìm được một người thích hợp với cuộc đời mình.

Có thể người đi với bạn sau này, không phải là người bạn yêu nhất, nhưng chắc chắn đó là người hợp với bạn nhất, người sẵn sàng tha thứ cho bạn, người chấp nhận con người thật của bạn, người bên cạnh bạn, nhìn thấy và hiểu thấu bạn mỗi ngày.

Còn nếu như bạn tìm được một người có thể hiểu thấu mình, và đó cũng là người mình yêu họ, họ cũng yêu mình. Chúc mừng  bạn - và đừng bao giờ đánh mất họ, bạn nhé.

Và cuối cùng, bạn là một người thất bại trong tình cảm, đừng bao giờ đánh mất niềm tin, cái quan trọng nhất ở đời người là niềm tin, lúc đó bạn sẽ thấy được: "Hạnh phúc luôn ở quanh đây, chỉ cần em ngước lên nhìn”.

Từ khi công bố thông tin đã kết hôn, Hoài Lâm và vợ nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, mới đây, họ còn không ngại ngần công bố mặt của một trong hai cô con gái.

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố không ai yêu và chịu đựng mình nhiều như vợ

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm lại có động thái lạ đối với bà xã Bảo Ngọc.

TIN MỚI NHẤT