Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố không ai yêu và chịu đựng mình nhiều như vợ

Hậu trường 15/09/2019 13:58

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm lại có động thái lạ đối với bà xã Bảo Ngọc.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm từng khiến người hâm mộ xôn xao khi cho biết bản thân không tốt, là một người không ra gì khiến vợ phải xấu hổ vì mình: "Thật sự thời gian vừa qua tôi thay đổi, tôi không tốt, để cho mọi người yêu thương mình phải buồn lòng, ham chơi ham vui bay bướm mà quên mất em, đã trở thành một người không ra gì để cho vợ và gia đình phải buồn lòng, thật sự xin lỗi mọi người và xin lỗi em!".

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố không ai yêu và chịu đựng mình nhiều như vợ - Ảnh 1

Hoài Lâm bày tỏ tình cảm với bà xã Bảo Ngọc trên mạng xã hội

Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhất, con trai nuôi của Hoài Linh lại một lần nữa gây bất ngờ khi nói về điều tốt của bà xã dành cho mình: "Làm gì có ai yêu và chịu đựng anh nhiều đến vậy". Ngay lập tức dưới phần bình luận, bà xã Bảo Ngọc của Hoài Lâm đã để lại bình luận rằng: "Trời ơi biết rồi, yêu thương ngút ngàn mà" và đi kèm biểu tượng trái tim ngọt ngào.

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố không ai yêu và chịu đựng mình nhiều như vợ - Ảnh 2

Đôi vợ chồng trẻ tương tác đầy ngọt ngào 

Động thái này của Hoài Lâm cho thấy có vẻ tâm trạng anh không mấy ổn định nên luôn phải trấn an bản thân bằng tình cảm của bà xã.

Hoài Lâm xin lỗi vợ, tự nhận ham danh tiếng gây ô nhục cho dòng họ

Bài viết gửi đến vợ của Hoài Lâm đang gây chú ý. Anh xin lỗi vợ vì "đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ".

TIN MỚI NHẤT