Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh

Hậu trường 10/02/2018 06:17

Giữa tin đồn Trương Quỳnh Anh đăng status đầy ẩn ý để 'đá đểu' vợ Bình Minh, nữ ca sĩ đã cho rằng: "Nghệ sĩ có những lần bức xúc riêng và lại trùng hợp đến không ngờ".

Cách đây không lâu, cư dân mạng dấy lên tin đồn Bình Minh ngoại tình với Trương Quỳnh Anh. Thậm chí, Tim và Bình Minh còn xô xát. Tuy nhiên, Bình Minh và vợ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Còn Trương Quỳnh Anh và Tim chọn cách im lặng.
Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chưa buông tha cho những nghệ sĩ này. Mới đây, bà xã Bình Minh đăng status: "Phở sân bay liệu có ngon hơn cơm nhà, mà sao mãi cứ tìm nhau?". Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nhắc đến chuyện tình của chồng mình với Trương Quỳnh Anh hay sao? Bởi phở thường được mọi người ví là cô bồ, còn cơm chính là vợ. Một số người đàn ông hay nghĩ đến 'phở' mỗi khi chán cơm.

Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh - Ảnh 1
Bà xã Bình Minh chia sẻ: "Phở sân bay liệu có ngon hơn cơm nhà, mà sao mãi cứ tìm nhau?". Tuy nhiên, nhiều người đang cho rằng Anh Thơ nói đến chuyện chồng cặp bồ.

Và cũng dưới những chia sẻ của Anh Thơ, nhiều bạn bè thắc mắc ngụ ý sâu xa chị. Tuy nhiên, nữ doanh nhân này khẳng định chỉ viết đùa cho vui chứ không có mục đích nhắc nhở hay xỉa xói ai.

Chưa dừng lại đó, Trương Quỳnh Anh cũng bất ngờ đăng status: "Sao không biến đi cho đẹp trời". Điều này lại khiến cho nhiều người nghĩ Trương Quỳnh Anh đang bức xúc với vợ Bình Minh.

Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh - Ảnh 2
Status của Trương Quỳnh Anh lại khiến nhiều người nghĩ cô đang nói đểu bà xã Bình Minh.

Trước sự việc này, Trương Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ: "Từ trước nay không màng chuyện thế sự, chuyện mình chuyện ta im lặng cho qua. Nghệ sĩ cũng có những lần bức xúc riêng của họ và lại trùng hợp đến không ngờ. Ai nói gì tôi không trách họ, vì họ mãi là những anh hùng phía sau, tôi không bao giờ thấy được... Nói gì nói, hôm qua gia đình bác 8 hội ngộ vui quá! Đúng là bên nhau quên hết sự đời".

Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh - Ảnh 3
Trương Quỳnh Anh lên tiếng giữa tin đồn "đá đểu" bà xã Bình Minh.

Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh - Ảnh 4

Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh - Ảnh 5

Trương Quỳnh Anh tình cảm bên Tim, lên tiếng giữa tin đồn 'đá đểu' vợ Bình Minh - Ảnh 6
Tối qua, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã vui vẻ đi chơi cùng MC Kỳ Duyên.

Trương Quỳnh Anh lập tức 'phản pháo' khi bị vợ Bình Minh nhắc lại chuyện ồn ào tình cảm?

Trương Quỳnh Anh phản ứng bất ngờ sau khi Anh Thơ – bà xã Bình Minh đăng dòng trạng thái ẩn ý nhắc lại mối quan hệ tình cảm ồn ào cách đây không lâu.

TIN MỚI NHẤT