Trường Giang tiết lộ: 'Nhã Phương yêu cầu lên báo không nhắc đến tên cô ấy'

Hậu trường 02/03/2018 13:01

Trong khi đó, Nhã Phương cũng tâm sự rằng cô chưa bao giờ yêu vì sự hào nhoáng, cô yêu khi tìm thấy được người mà mình có thể chia sẻ.

Từ khi bắt đầu yêu nhau, câu chuyện tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương đã trở thành đề tài quan tâm của dư luận. Người trong cuộc thì hạn chế lên tiếng còn người ngoài cuộc thì liên tục chia sẻ những tin đồn dự đoán.

Người ta hài hước nói rằng chưa bao giờ có cuộc tình mà người ngoài cuộc lại thấu hiểu đến như vậy.

Trường Giang tiết lộ: 'Nhã Phương yêu cầu lên báo không nhắc đến tên cô ấy' - Ảnh 1

Và chính vì thế, từ khi yêu nhau, Nhã Phương - Trường Giang liên tục dính phải những tin đồn không đáng có. Thậm chí, tin đồn chia tay của Nhã Phương - Trường Giang thật sự nhiều như "cơm bữa".

Trong một số lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm, Trường Giang cho biết : "Nhã Phương có nói với em là có lên báo, lên truyền thông thì đừng nhắc đến em nhưng mà thực sự ra em nói với cô ấy là em ơi anh có nhắc đâu mà toàn người ta nhắc".

Trường Giang tiết lộ: 'Nhã Phương yêu cầu lên báo không nhắc đến tên cô ấy' - Ảnh 2

Về phía mình, Nhã Phương cũng tâm sự rằng cô không yêu một ai đó vì sự hào nhoáng của họ mà cô yêu vì cách họ nói chuyện, chia sẻ với cô. Nữ diễn viên cũng cho biết, cô là người sống vì tình yêu, sống thật với cảm xúc của mình và không bao giờ tính toán điều gì.

Với tình yêu hiện tại, Nhã Phương cho biết cô đang được sống là chính mình nên vô cùng thoải mái và hạnh phúc.

Trường Giang hành động bất ngờ với gia đình Nhã Phương Tết vừa qua

Em gái Nhã Phương hé lộ về mối quan hệ thực sự của Nhã Phương - Trường Giang sau khi chị gái không đeo nhẫn cầu hôn.

TIN MỚI NHẤT