Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ

Hậu trường 11/03/2018 09:54

Trong đợt lưu diễn ở Mỹ, Trường Giang thường mặc đồ đôi với Nhã Phương trong những buổi tụ tập bên bạn bè.

Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 1
Diễn viên Minh Luân mới đây gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp riêng với Trường Giang và Nhã Phương. Anh cho biết những hình ảnh này được chụp khi cả ba cùng đi mua sắm ở Mỹ. Minh Luân gửi lời chúc hạnh phúc đến Nhã Phương cùng Trường Giang. Hình ảnh có hơn 3.400 lượt thích trên trang cá nhân của Minh Luân. Khán giả phấn khích khi cặp đôi Mười Khó mặc áo đôi màu đỏ.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 2
Trường Giang và Nhã Phương thường hiếm khi trả lời về tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, họ có cách riêng để thể hiện sự ngọt ngào trong chuyện hẹn hò. Khi Trường Giang sang Mỹ biểu diễn, Nhã Phương theo anh đến từng địa điểm tổ chức. Trong những buổi gặp gỡ riêng với bạn bè, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cùng Mười khó thường diện đồ đôi. Trang phục đời thường của họ được kết hợp đơn giản. Đây là hình ảnh được chụp vào cuối tuần trước tại Mỹ. Cặp đôi đều mặc áo đen kết hợp quần màu ghi.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 3
Hôm 7/3, diễn viên Thúy Nga chia sẻ khoảnh khắc trên bàn tiệc với Nhã Phương và Trường Giang. Cặp đôi từng bị đồn rạn nứt tình cảm không ngại việc bị chụp ảnh. Nhã Phương và Trường Giang tựa sát vào nhau. Họ mặc áo len đôi.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 4
Trong hai năm hẹn hò, sự đồng điệu về thời trang trong đời thường của cặp sao thu hút sự quan tâm của khán giả. Ở một hình ảnh hậu trường, Nhã Phương - Trường Giang mặc áo sọc ngang giống hệt nhau.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 5
Không chỉ chọn những bộ đồ giống hệt nhau, hai người còn có sở thích đi giày đôi.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 6
Cả hai cùng diện áo sơ mi xanh và phối quần jeans. Nhiều khán giả cho rằng dù có hình tượng chỉn chu trên màn ảnh nhưng Nhã Phương lại là người đơn giản, xuề xòa về trang phục đời thường. Không ít lần cô bị bắt gặp du lịch khắp nơi với đôi dép tổ ong giống bạn trai.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 7
Phong cách thời trang sân bay cá tính của cặp đôi. Họ diện nguyên cây đen từ áo đến quần jean và giày.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 8
Trường Giang và Nhã Phương có sở thích mặc đồ đôi. Khi dự các sự kiện chung, hai người đều cố mang đến hình ảnh hài hòa về phục trang.
Trường Giang, Nhã Phương thường mặc đồ đôi khi đến Mỹ - Ảnh 9
Trước đó, hôm 24/2, trả lời Zing.vn, em gái Nhã Phương khẳng định tình cảm giữa của chị gái và Trường Giang vẫn tốt đẹp. Cô khẳng định không có chuyện Nhã Phương có bạn trai mới và chia tay danh hài. Dịp Tết vừa rồi, Trường Giang đã về Đắk Lắk quây quần bên gia đình Nhã Phương.

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương mặc áo đôi bí mật hẹn hò ở Mỹ

Màn "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang đã tạo "bão" trên mạng xã hội và kết cục, nam diễn viên này có vẻ đã thành công.

TIN MỚI NHẤT