Tránh xa showbiz sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con

Hậu trường 14/07/2018 05:18

Mới đây, bà xã của Phạm Anh Khoa là Thùy Trang vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của chồng mình khi đang vui đùa cùng hai con.

Hai tháng qua kể từ khi Phạm Anh Khoa vướng scandal gạ tình và phải mở họp báo xin lỗi các cô gái trong câu chuyện, anh đã nhốt mình trong phòng, không muốn làm gì và khả năng quay trở lại với âm nhạc gần như bằng không.

Hai ngày trước đây, Thùy Trang đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của chồng trên mạng xã hội. Ở góc chụp nghiêng từ phía sau, có thể thấy rõ, Phạm Anh Khoa trông khá gầy guộc và có phần tiều tụy.

Tránh xa showbiz sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con - Ảnh 1
Phạm Anh Khoa trông khá tiều tụy sau scandal

Thế nhưng, ít phút trước đây, những hình ảnh mới được bà xã Phạm Anh Khoa đăng tải lại cho thấy nam rocker đã lấy lại được tinh thần, phấn chấn khi vui đùa cùng các con. Tránh chụp cận mặt chồng, Thuỳ Trang vẫn bắt được những khoảnh khắc chồng bình yên ôm ấp hai con và nô nghịch cùng chúng trong phòng riêng. Nhìn nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt hai con của Phạm Anh Khoa hẳn các bé đang rất vui vẻ, hạnh phúc.

Tránh xa showbiz sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con - Ảnh 2Tránh xa showbiz sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con - Ảnh 3Tránh xa showbiz sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con - Ảnh 4

Tránh xa showbiz sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con - Ảnh 5
Khoảnh khắc Phạm Anh Khoa vui đùa bên hai con được vợ chụp lại

Facebook của Phạm Anh Khoa đang bị "hack". Nam ca sĩ cũng chưa có sự tiếp xúc nào với công chúng nên vẫn chưa có cây trả lời chính thức cho việc Phạm Anh Khoa có quay trở lại với âm nhạc hay không và khi nào.

Tài khoản facebook Phạm Anh Khoa "tái xuất", đăng trạng thái khó hiểu

Động thái lạ của Phạm Anh Khoa trên trang cá nhân đã được bà xã lên tiếng giải thích.

TIN MỚI NHẤT