Trang Pháp mất điện thoại, tiết lộ “gia tài khủng” lưu trong bộ nhớ

Hậu trường 08/01/2024 19:14

Trang Pháp cho biết cô sẽ hậu cả một chiếc iPhone 15 hoặc giá trị tiền mặt tương đương cho người tìm thấy điện thoại của cô.

Mới đây trong một sự kiện, Trang Pháp đã gặp phải sự cố mất điện thoại. Nữ ca sĩ ngay lập tức đăng bài thông báo trên trang cá nhân, với hy vọng tìm lại được món đồ quan trọng. Cô chấp nhận hậu tạ 1 chiếc điện thoại mới cho người nhặt được điện thoại và gửi lại.

Trang Pháp mất điện thoại, tiết lộ “gia tài khủng” lưu trong bộ nhớ - Ảnh 1

Nữ nghệ sĩ cho biết toàn bộ bài hát mới của cô đều lưu trong chiếc điện thoại đó. Nếu không tìm lại được điện thoại, Trang Pháp không chỉ mất đồ dùng có giá trị khá lớn mà còn mất luôn các bài hát mới là tâm huyết, công sức làm việc của cô trong thời gian qua.

Trang Pháp mất điện thoại, tiết lộ “gia tài khủng” lưu trong bộ nhớ - Ảnh 2
Trang Pháp hứa hậu tạ cho người gửi lại điện thoại.

Trước đó, không ít nghệ sĩ Việt khổ sở vì bị mất đồ lúc làm chương trình hay đi diễn. Đặc biệt, câu chuyện siêu mẫu Hoàng Thuỳ và chiếc túi Chanel đến bây giờ vẫn là ẩn số, khiến nhiều người nhắc lại.

Cụ thể, 7 năm trước trong một show thời trang, Hoàng Thuỳ mang theo một chiếc túi có giá trị cao vào hậu trường. Trong lúc thay đồ, cô đứng cùng hai người mẫu khác và đặt túi xuống, quay lưng vào tường để thay trang phục. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 phút, Hoàng Thùy xoay người ra thì phát hiện túi của mình "không cánh mà bay".

Trang Pháp mất điện thoại, tiết lộ “gia tài khủng” lưu trong bộ nhớ - Ảnh 3

Sau đó, cô hoảng hốt hỏi nhân viên đã giúp cô thay đồ thì người này cho biết, có thấy một người mẫu đã cầm một chiếc túi đi ra ngoài. Ngay lập tức, nhân viên bắt đầu tìm kiếm người mẫu đó giúp Á hậu Hoàng Thùy. Vì tiếng nhạc ngoài show diễn kết hợp với tiếng nói chuyện của các người mẫu, nhân viên hậu trường khá ồn ào nên Hoàng Thùy đã la lớn: "Túi tôi để vừa để đây ai cầm của tôi rồi. Có ai thấy túi của tôi đây không?".

Hoàng Thùy chia sẻ, thời điểm đó có một đồng nghiệp khác đã tỏ thái độ với cô khi nhại lại giọng nói của cô: "Bạn người mẫu cùng thời này không hề biết ai đã cầm túi trong rèm thay đồ ra ngoài, chỉ nghe tôi la tìm túi thì nhại lại, châm biếm".

7 năm sau sự cố, câu chuyện của Hoàng Thuỳ vẫn gây ồn ào, thỉnh thoảng vẫn được đào lại vì “nửa tin nửa ngờ”.

Dương Khắc Linh sắp cưới bạn gái 9x Sara Lưu, Trang Pháp chia sẻ: 'Thật thà là chết. Ngốc nghếch là tiêu'

Theo một số nguồn tin thì nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ cưới Sara Lưu vào đầu tháng 6 tới. Cặp đôi đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

TIN MỚI NHẤT