Trấn Thành, Phương Trinh Jolie kể về cái Tết buồn tủi nhất cuộc đời

Hậu trường 13/02/2018 13:37

Trấn Thành từng bật khóc khi đón giao thừa giữa đường xe kẹt cứng còn Phương Trinh Jolie thì từng phải đón năm mới trong bệnh viện.

Năm mới là dịp để mọi người có thể nghỉ ngơi, quây quần bên những người thân yêu nhất. Nhưng vì tính chất công việc và những lý do riêng, nhiều nghệ sĩ phải đón những cái Tết với nhiều nỗi buồn.

Trong cuộc tâm sự gần đây, Phương Trinh Jolie không khỏi xúc động khi kể về cái Tết buồn tủi nhất mà cô từng trải qua.

Trấn Thành, Phương Trinh Jolie kể về cái Tết buồn tủi nhất cuộc đời - Ảnh 1
Phương Trinh Jolie từng trải qua cái Tết buồn năm 2009 khi mẹ lâm bệnh nặng.

"Tôi sẽ không bao giờ quên được cái Tết năm 2009. Đó là lúc mẹ tôi đang nằm trong bệnh viện. Vì thời điểm này, bệnh của mẹ đã trở nặng lắm rồi, nên cả gia đình cũng chẳng còn tâm trí để mà đón Tết.

Sau đó, đến ngày 22 tháng Giêng thì mẹ tôi qua đời. Đó là cái Tết buồn nhất với tôi. Nó ám ảnh, chua xót mãi tận sau này. Hồi đó tôi không có điều kiện để lo cho mẹ, bây giờ đi làm được rồi, lại chẳng thể nào làm cái gì cho mẹ được nữa" - Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Sau này, do bận đi diễn nên có năm Phương Trinh Jolie không thể về quê đón năm mới cùng người thân. "Bỗng buổi sáng ngày mồng 3, có người bấm chuông inh ỏi ngoài cửa khiến tôi phải vội vàng chạy ra ngoài.

Vừa bước đến cửa, tôi ngỡ ngàng khi thấy người nhà tôi đang đứng phía trước. Tôi vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng này.

Đó thực sự là cái Tết xa quê hạnh phúc nhất mà tôi từng có. Tôi quan niệm rằng, đi đâu làm gì cũng được, ngày Tết cứ ở bên người thân đã là trọn vẹn, đầm ấm và tuyệt vời nhất rồi" - Phương Trinh Jolie kể lại.

Về kế hoạch đón Tết năm nay, Phương Trinh Jolie cho biết cô sẽ cố gắng sắp xếp lịch làm việc hợp lý để vừa có thể đi diễn phục vụ khán giả vừa có một cái Tết ấm cúng, trọn vẹn cùng gia đình.

Trấn Thành, Phương Trinh Jolie kể về cái Tết buồn tủi nhất cuộc đời - Ảnh 2
Trấn Thành không bao giờ quên khoảnh khắc đón giao thừa giữa đường kẹt cứng xe.

Là nghệ sĩ luôn tất bật với các show diễn vào dịp năm mới, Trấn Thành cũng không bao giờ quên được khoảnh khắc anh đón giao thừa trên xe hơi và buồn đến mức bật khóc.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với Ngô Kiến Huy ở một talk show truyền hình, Trấn Thành tâm sự: "Hồi xưa tôi cũng trải qua rất nhiều mùa xuân ở nơi xứ lạ quê người. Có một lần chạy show, chiếc xe hơi kẹt cứng giữa dòng người đi đón giao thừa.

Ngồi trong xe nhìn ra, pháo hoa đang bắn ì đùng, tôi tự nhiên thấy tủi thân và khóc vì mình đang đón giao thừa ngay trên xe hơi mà không phải là nhà. Cũng từ đó, tôi cũng đã thay đổi và về nhà đón Tết cùng gia đình".

Theo tiết lộ của Hari Won - bà xã Trấn Thành, năm nay dù cả hai có lịch diễn dày đặc nhưng sẽ tranh thủ về nhà để ăn bữa cơm ấm cúng cùng bố mẹ.

MC Trấn Thành bức xúc vì bị nhầm là Tiến Đạt khi livestream cùng Hari Won

Đến tận thời điểm này khi đã kết hôn với Hari Won, có người vẫn nhầm Trấn Thành là Tiến Đạt khiến nam MC vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT