Trấn Thành lộ diện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ

Hậu trường 13/11/2023 08:23

Trấn Thành lộ diện sau những hình ảnh anh sang Hàn, băng bó khắp mặt khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý.

Tối 11/11, đêm nhạc Một Mình Bao La của nhạc sĩ Đỗ Bảo đã khởi động đêm diễn đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Vừa trở về từ Hàn Quốc, Trấn Thành cũng có mặt trong đêm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Đây cũng là lần đầu Trấn Thành xuất hiện tại nơi đông người sau khi lộ ảnh nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc.

Trấn Thành lộ diện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ - Ảnh 1

Trấn Thành lộ diện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ - Ảnh 2

Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện.

Trong video khán giả ghi lại được, nam MC đi một mình, được phía ekip chương trình hộ tống ngay từ khi xuất hiện. Trấn Thành đang mải nghe điện thoại và không để ý đến xung quanh. Có thể thấy nam MC khá thoải mái xuất hiện tại nơi đông người. Tuy nhiên khi thấy có camera, nam MC cũng có ý né tránh.

Trước đó vài ngày, Trấn Thành và Hari sang Hàn Quốc nghĩ dưỡng. Tuy nhiên trong chuyến đi lần này anh còn vướng nghi vấn can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc. Bởi, trên mạng xã hội đang lan truyền nhiều hình ảnh fan bắt gặp Trấn Thành quấn băng kín phần đầu khi xuất hiện tại nơi công cộng.

Trấn Thành lộ diện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ - Ảnh 3

Trấn Thành vướng nghi vấn sang Hàn Quốc thẩm mỹ vì những hình ảnh băng kín đầu.

Cùng với đó là những hình ảnh nam nghệ sĩ đăng tải khéo léo che chắn kĩ phần đầu khiến dân tình thêm hoang mang.

Trước đó, anh từng chia sẻ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi để có thể xuất hiện hoàn hảo hơn trong mắt công chúng. So với thời gian đầu mới về vào nghề và hiện tại, vẻ ngoài của Trấn Thành cũng có phần được cải thiện hơn hẳn, nhất là chiếc mũi.

Trấn Thành cũng từng thẳng thắn chia sẻ: "Đúng là tôi có đi sửa mũi. Nhưng tôi nghĩ đẹp nhân tạo sẽ tốt hơn xấu tự nhiên. Tôi cũng nghĩ người của công chúng phải có ngoại hình. Nếu không có ngoại hình tốt thì phải cố gắng lấy sự hài hước, hiểu biết, duyên... để bù đắp. Ngoại hình cũng là một lợi thế lớn và tôi biết mình cần làm đẹp những gì".

TIN MỚI NHẤT