Trấn Thành hối hận vì không tới bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình

Hậu trường 03/05/2019 12:42

Tới viếng đám tang nghệ sĩ Lê Bình, Trấn Thành bày tỏ sự hối hận khi chưa một lần tới bệnh viện thăm nam nghệ sĩ quá cố.

Tối muộn ngày 2/5, Trấn Thành và một số nghệ sĩ Việt tới viếng đám tang nghệ sĩ Lê Bình tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP. HCM).

Sự ra đi của nam diễn viên “Đất phương Nam” khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả tiếc thương. Riêng Trấn Thành, anh bày tỏ sự hối hận khi chưa kịp tới thăm nghệ sĩ Lê Bình thì ông đã ra đi.

“Khi biết tin anh bệnh, em biết sẽ có rất nhiều người đến thăm anh và em không muốn xuất hiện lúc đó. Làm như vậy sẽ phiền đến sự nghỉ ngơi của anh.

Trấn Thành hối hận vì không tới bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 1
Trấn Thành tới viếng nghệ sĩ Lê Bình tối muộn 2/5. Ảnh: Dân việt.

Em nghĩ rồi thưa thưa, mình hãy tới. Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé”- Trấn Thành ngậm ngùi viết trong sổ tang.

Trước đó, nam MC cũng công khai nói lời xin lỗi khi vừa hay tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời. Trên trang cá nhân, Trấn Thành viết: “Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi. Em xin lỗi! Cuộc đời không ai nói trước điều gì. 2 năm trước anh em mình còn diễn kịch tết chung, nay lại phải nhận tin buồn. Em nghĩ anh cũng mệt mỏi nhiều rồi. Thôi! Anh yên nghỉ nhé! Mọi người ai cũng thương anh rất nhiều!”.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời hôm 1/5 tại bệnh viện 175, Tp.HCM sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông xuất thân trong một gia đình gốc miền Tây tại Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp nhưng lại sinh ra và lớn lên ở Tp.HCM. Ông khởi nghiệp là một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền nhưng lại nổi tiếng ở vai trò diễn viên, soạn giả và là đạo diễn của hơn 10 vở kịch nói khắp các sân khấu lớn nhỏ trong thành phố. Những bộ phim nổi tiếng từng để lại dấu ấn của nghệ sĩ Lê Bình như: Mùa len trâu, Cô gái xấu xí, Đất phương nam, Người đàn bà không hóa đá, Vịt kêu đồng, Người đẹp Tây Đô, Đợi tàu, Dưới cờ đại nghĩa… Và bộ phim cuối cùng ông tham gia là Hai Phượng vừa ra rạp cách đây không lâu của Ngô Thanh Vân.

Những dòng tiễn biệt đầy nước mắt NS Kim Xuân, Trung Dân viết trong sổ tang NS Lê Bình

Bạn bè, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư.

TIN MỚI NHẤT