Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu

Hậu trường 02/08/2018 13:43

Sau gần 2 năm kết hôn, đôi vợ chồng son vẫn thường rủ nhau đi uống cà phê, tình tự trong công viên.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 1

Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã người Hàn Quốc. Cả hai hiện là những nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show của làng giải trí. Hari Won thừa nhận ông xã hỗ trợ cô nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp nghệ thuật tại quê cha.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 2

Cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc son rỗi. Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên gặp khó khăn trong vấn đề sinh con. Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định kể cả vợ không sinh được, anh vẫn yêu cô. 'Đây là người mang tới hạnh phúc cho mình thì mình phải trân trọng. Con cái là một niềm hạnh phúc khác. Không thể vì chưa có con cái mà mình vứt b hạnh phúc mình đang có', chàng MC nói.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 3

Sau gần 2 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari vẫn quấn quýt như sam. Mới đây họ có dịp trải nghiệm cảm giác thử làm cha mẹ khi tham gia show 'Khi đàn ông mang bầu'. Đôi vợ chồng ao ước trong tương lai sẽ có một cặp song sinh.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 4

Nam diễn viên hẹn hò bà xã đi uống cà phê kết hợp thực hiện bộ ảnh mới.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 5

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 6

Trấn Thành hết mực yêu thương, cưng chiều bà xã hơn anh 2 tuổi.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 7

Ngày mới hẹn hò, đôi vợ chồng bị dư luận chỉ trích gay gắt nhưng hiện tại họ có lượng fan đông đảo. Trấn Thành hay chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của gia đình anh trên trang cá nhân và kênh Youtube riêng, khiến khán giả không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won say đắm như thuở mới yêu - Ảnh 8
Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Đỗ Hoàng Vũ, tạo mẫu tóc Nguyễn Thu Giang, stylist Phạm Bảo Luận, trợ lý Lê Vi hỗ trợ thực hiện.

Gần 2 năm kết hôn, Trấn Thành ngỡ ngàng khi Hari Won lần đầu có cảm giác 'làm vợ' vì hành động này

Dòng trạng thái mới đây của MC Trấn Thành nói về bà xã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Kết hôn gần 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên Hari Won xếp quần áo cho chồng đi công tác.

TIN MỚI NHẤT