Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu'

Hậu trường 03/07/2019 06:05

'Mẹ đơn thân' Trà Ngọc Hằng cho biết từ trước đến nay chưa bao giờ đi đánh ghen, kể cả có bị người yêu phản bội.

Mới đây, "Người đẹp đất Mũi" - Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Từ nhỏ đến lớn và đến khi biết yêu, thật sự mà nói chưa bao giờ có tư tưởng đi đánh ghen (kể cả có bị người yêu phản bội). Kêu đi đánh lộn thì đi nhe, nhìn mặt nice vậy thôi chứ ai láo là đánh luôn đó (kể cả trai) nhưng bạn trai thì không bao giờ đánh nha và đặc biệt là khi ghen cũng không bao giờ đánh.

Tại sao phải đánh khi người ấy đang là người mình yêu và đã từng là người mình yêu? Lỡ người ta có phản bội mình rồi thì thôi nhẹ nhàng cho next qua vậy. Có nóng cũng chửi trong lòng thôi. Đánh ghen hay chửi đối tượng kia thì không có tên Hằng rồi đó các bạn ơi. Nên đừng kêu Hằng đi đánh ghen nha. Ảnh minh họa đẹp sao phải đánh ghen. Tạm biệt anh yêu".

Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu' - Ảnh 1

Trà Ngọc Hằng: "Bạn trai thì không bao giờ đánh nha và đặc biệt là khi ghen cũng không bao giờ đánh".

Dù thuộc típ phụ nữ cá tính nhưng có vẻ như Trà Ngọc Hằng rất "hiền" khi yêu. Nếu ai cũng suy nghĩ được như người đẹp này thì có lẽ sẽ không còn những vụ đánh ghen ầm ĩ lan truyền trên mạng.

Trà Ngọc Hằng từng gây bất ngờ khi tuyên bố làm mẹ đơn thân. Cô cho biết tình cảm giữa mình và bạn trai không còn như xưa, không còn sống chung và cũng chẳng còn ý định cưới. Nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn và sẽ dành tất cả tình cảm yêu thương cho đứa con chung. Được bạn trai hỗ trợ tiền nuôi con nhưng Trà Ngọc Hằng cho biết cô không hề phụ thuộc. Người đẹp đã để ra một khoản nuôi con đến lúc bé 18 tuổi.

 

Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu' - Ảnh 2

Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu' - Ảnh 3

Làm mẹ đơn thân nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu' - Ảnh 4Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu' - Ảnh 5

Trà Ngọc Hằng nói về việc không bao giờ đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu: 'Tạm biệt anh yêu' - Ảnh 6
Cô vẫn chăm chút cho phong cách của mình. Trà Ngọc Hằng đang chứng minh cho câu nói: Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai.

Sau Lan Phương, đến lượt Trà Ngọc Hằng khoe ảnh cho con bú, để lộ bầu ngực căng tròn quyến rũ

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh cho con bú kèm dòng trạng thái chia sẻ quan điểm nuôi dạy con.

TIN MỚI NHẤT