Sau Lan Phương, đến lượt Trà Ngọc Hằng khoe ảnh cho con bú, để lộ bầu ngực căng tròn quyến rũ

Hậu trường 25/06/2019 11:47

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh cho con bú kèm dòng trạng thái chia sẻ quan điểm nuôi dạy con.

Năm 2018, Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con gái Sophie và quyết định trở thành mẹ đơn thân. Hiện tại Sophie đã gần được 1 tuổi. Cô bé được nhận xét đáng yêu và sở hữu phong cách thời trang sành điệu giống mẹ.

Tra Ngoc Hang khoe anh cho con bu
Sophie có gu ăn mặc vô cùng thời trang - Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ khoe ảnh cho con bú thời còn ở cữ. Qua hình ảnh được đăng tải, cựu người mẫu không ngần ngại khoe đôi gò bồng đảo căng tròn quyến rũ nhưng vẫn tinh tế che đi phần nhạy cảm.

Tra Ngoc Hang khoe anh cho con bu

Trà Ngọc Hằng dùng icon dễ thương để che một phần gương mặt của con gái, quyết không để lộ hình ảnh con trước công chúng - Ảnh: Internet

Tra Ngoc Hang khoe anh cho con bu
Khuôn ngực căng tròn quyến rũ của người đẹp khi cho con bú - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng còn khiến nhiều “mẹ bỉm sữa” đồng tình khi chia sẻ cách dạy con trở thành một cô gái độc lập, tự tin để sống thật hạnh phúc. Người đẹp viết: “Tôi sẽ dạy cho con biết nấu nướng, trước hết là để lo cho mình chứ không phải là để phục vụ ai. Tôi sẽ cho con ăn học đàng hoàng, con sẽ tìm được một công việc tử tế để tự chủ tài chính, trước hết là để chăm lo cuộc sống của mình chứ chưa vội phải cung phụng cho ai.

Tôi sẽ dạy con cách để làm đẹp mình, để nó được tự hào về mình chứ không phải để làm hài lòng một ai khác. Và… tôi sẽ dạy cho con cách sống thật tốt, cách cười thật tươi và cách tự tin bước đi để kiêu hãnh vào đời, trước hết là để con sống thật hạnh phúc chứ không phải là để đem lại hạnh phúc cho bất kỳ một người nào khác”.

Tra Ngoc Hang khoe anh cho con bu
Cô muốn dạy con cách tự lập để sống thật hạnh phúc - Ảnh: Internet

Đối với cựu người mẫu, cô muốn dạy con thật nhiều điều trong cuộc sống như nấu nướng, cách làm đẹp... Bởi lẽ, cô luôn muốn con gái phải sống thật tự tin để bản thân được hạnh phúc chứ không phải để đem lại hạnh phúc cho ai khác.

Dưới bài đăng của Trà Ngọc Hằng, cư dân mạng đồng loạt ủng hộ quan điểm nuôi dạy con của cô. Bên cạnh đó là những bình luận khen ngợi vóc dáng của cựu người mẫu và sự đáng yêu của Sophie.

Tra Ngoc Hang khoe anh cho con bu
Bình luận của một số cư dân mạng - Ảnh: Internet

Hiện tại Trà Ngọc Hằng không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô tập trung cho công việc kinh doanh để có nguồn thu nhập ổn định nuôi con.

Chẳng ngại khoe ảnh cho con bú, diễn viên Lan Phương nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ cộng đồng mạng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lan Phương khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc thiên thần nhỏ đang bú mẹ.

TIN MỚI NHẤT