Trà My gây phẫn nộ khi miệt thị Midu là gái ế 'khát chồng'

Hậu trường 31/10/2021 16:27

Trước đó, diễn viên Trà My từng gây "bão" khi xúc phạm và gọi Khánh Thi là "yêu tinh già".

Trà My thách thức cộng đồng mạng sau khi miệt thị Midu

Ngày 29/10, Midu chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô nàng có thể bán được 21 mảnh đất chỉ trong vòng 1 buổi tối. Trong showbiz Việt, việc Midu kinh doanh bất động sản không còn là điều lạ lẫm. Vậy nên khán giả rất thích thú với "kỷ lục" mua bán này của người đẹp sinh năm 89.

Tuy nhiên, ngày 30/10, cựu diễn viên Trà My - nữ chính phim Thương nhớ ở ai - bất ngờ đăng tải hình ảnh của Midu lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy miệt thị: "Nếu cuộc sống và tính cách của mình mà nhạt như bạn này chắc mình tự tử lâu rồi ý! Khoe ít thôi! Gồng với ai hả cưng. Lêu lêu gái ế! Bạn trai đi lấy vợ đẻ con rồi có buồn không? Bán đất mà ế cũng làm gì cho đời".

Midu

Trà My mỉa mai Midu là 'gái ế' - Ảnh: chụp màn hình

 

Rất nhanh chóng, những lời miệt thị này của Trà My tạo ra luồng tranh cãi gay gắt từ cư dân mạng. Chưa dừng lại ở đó, sáng 31/10, Trà My tiếp tục đăng status khiêu khích cư dân mạng và miệt thị Midu.

Cựu diễn viên cho rằng Midu đang "khát chồng" nên cố tình khoe sự giàu có để bạn trai cũ (Phan Thành) tiếc nuối: "Mình thấy bạn này nhạt như nước miếng thì mình chê, lại còn khoe khoang theo kiểu gồng mình để được thiên hạ khen tài giỏi. Mình thấy vậy là hơi lố bịch, có gì đâu mà cứ loạn lên, giờ bạn ấy khát một tấm chồng nên cứ phải tỏ ra này kia.

Nhưng ở đời không phải cứ tỏ ra như vậy là sẽ có chồng hoặc người yêu, hoặc là tư tưởng cần chồng khiến giá trị của bạn ấy thấp đi trong mắt mình. Cũng không phải tỏ ra như vậy là người cũ của bạn sẽ tiếc bạn đâu? Vì bạn chả có cái vị gì cả".

Midu 1

Trà My tiếp tục miệt thị Midu - Ảnh: chụp màn hình

 

Đáng nói hơn, Trà My còn cho rằng Midu luôn đóng vai nạn nhân nên Phan Thành mới "bỏ theo gái": "Vì tính cách *** lại thích đóng vai nạn nhân nên bạn trai cũ bạn ấy bỏ theo gái thôi!"

Đối diện với những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, Trà My đã khóa comment của những status nói về Midu. Cô nàng còn tiếp tục thách thức cộng đồng mạng: "Chửi đi, chửi nữa đi, khóa còm đi chơi đây".

Midu 2
Trà My được biết tới với vai Hạnh trong Thương nhớ ở ai - Ảnh: Internet

Trà My từng bị Phan Hiển "dằn mặt" vì gọi Khánh Thi là "yêu tinh già"

Trên thực tế, Midu không phải người đầu tiên trong showbiz Việt bị Trà My buông lời miệt thị dù chẳng hề "đụng chạm" gì tới cựu diễn viên này.

Trước đó không lâu, khi ồn ào Khánh Thi livestream khóc lóc giữa đêm nổ ra, cựu diễn viên này cũng buông những lời lẽ miệt thị nặng nề tới "Nữ hoàng dancesport". Cụ thể, trên trang cá nhân, Trà My gọi Khánh Thy là "yêu tinh già" và cho rằng cuộc hôn nhân của nữ kiện tướng dancesport với Phan Hiển là do "bẫy":

"Thấy rần rần vụ bà Khánh Thi, lên mạng đọc thì hoá ra hồi xưa bà này bẫy Phan Hiển có bầu mà không được đăng kí kết hôn định làm single mom rồi xong nhà ông kia cuối cùng chấp nhận".

Midu 3
Cựu diễn viên cũng từng "cà khịa" Khánh Thi - Ảnh: Internet

Nghĩ bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen, nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được!

Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm! Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển, Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi!”.

Thời điểm đó, không chỉ cộng đồng mạng bức xúc mà bản thân Phan Hiển - chồng của Khánh Thy - cũng lên tiếng đáp trả. Không chỉ gọi thẳng họ tên của Trà My, Phan Hiển còn khẳng định tình yêu của mình với vợ và nhắn nhủ cựu diễn viên ngừng xúc phạm vợ mình:

"Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My. Ngay từ đầu khi đến vói nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi".

Midu 4
Phan Hiển chỉ đích danh Trà My để bênh vực vợ - Ảnh: chụp màn hình

Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó thì cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kì.

Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chập nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người. Đối với Hiển khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hi sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do. Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã là chuyện đó rồi.

Hiển hi vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành".

Nghi vấn Nathan Lee tiếp tục nổi hứng 'shopping' 'mua đứt' loạt bài hit của nhân vật 'oan gia' này

Cư dân mạng xôn xao với thông tin Nathan Lee lại sắp mua bài hát của ca sĩ nào đó, cư dân mạng đoán ra ca sĩ sắp bị mất thêm bài "hit" chính là Cao Thái Sơn.

TIN MỚI NHẤT