'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy: 'Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi 80 kiếp trước'

Hậu trường 23/08/2018 14:05

Đan Kim đã từng lên tiếng chia sẻ mối quan hệ giữa cô của bạn trai cũ Mai Phương - Phùng Ngọc Huy chỉ là tri kỷ. Thế nhưng, cô vẫn bị nhiều cư dân mạng 'ném đá', chỉ trích.

Biết được thông tin Mai Phương bị ung thư, Đan Kim đã kêu gọi các nghệ sĩ và khán giả ở hải ngoại giúp đỡ nữ diễn viên. Thế nhưng, hành động đẹp này của cô lại bị nhiều người "ném đá". Một số dân mạng cho rằng nữ ca sĩ giả tạo, "cướp chồng", "phá hoại tình cảm"... của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Bởi trước đây Đan Kim bị hoài nghi là tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy (bạn trai cũ Mai Phương).

Dù đã lên tiếng giải thích cả hai chỉ là tri kỉ và bản thân cô cũng mong Mai Phương sớm khỏi bệnh, thế nhưng nhiều người vẫn vào tận trang cá nhân của cô để chỉ trích. Điều này khiến Đan Kim phải thốt lên rằng: "Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi từ 80 kiếp trước...".

'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy: 'Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi 80 kiếp trước' - Ảnh 1'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy: 'Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi 80 kiếp trước' - Ảnh 2

'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy: 'Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi 80 kiếp trước' - Ảnh 3

Đan Kim lên tiếng khi bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng cô là người phá hoại hạnh phúc của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

 Đan Kim chia sẻ thêm: "Mai Phương! Chị cầu mong em vượt qua và khỏe lại lên đính chính dùm chị nha em! Được tin biết em trong giai đoạn 2 chị rất mừng cho em chị tin rằng em sẽ vượt qua bằng nghị lực và ý chí của em.

Có thể tôi nghe nhầm là họ chia tay 6, 7 năm thì dù nghe kể lại 4, 5 cũng được thì cũng không sao cả. Cuộc tình của Huy Và Mai Phương lúc ở Việt Nam tôi biết được chết liền. Tôi gặp Huy tại Mỹ 3 năm lúc đầu gặp tôi chẳng biết anh là diễn viên nổi tiếng phim nào?... Vì tôi ít có xem phim!

Vậy tôi gặp Huy tại Mỹ lúc đó Huy quen với nhỏ bạn tôi. Sau đó họ cũng chia tay. Rồi bây giờ tôi và Huy có thế nào là lỗi tôi hả trời? Tôi là người giật chồng Mai Phương? Rồi chửi tôi thậm tệ mấy bạn có hiểu đạo lý không vậy?

Tôi thấy sự trai gái không hợp thì chia tay là lẽ thường tình của xã hội này mà. Còn chia tay rồi họ có quyền lấy ai kệ họ chứ? Còn chuyện Mai Phương bệnh ai đâu muốn. Giờ ai thấy hoàn cảnh không đau lòng. Chính tôi cũng quá đau lòng tuy là tôi chưa đủ thân chỉ gặp nhau đúng 3 lần bên Mỹ! Bỗng dưng giờ tôi bị là đề tài gây ra câu chuyện này.

Tôi không hiểu sao mà mấy bạn có thể chửi rủa tôi mà không biết ngượng miệng vậy? Người trong cuộc không hiểu lầm không ghét nhau mà mấy bạn lại thù hận người khác vậy? Ba ngày qua tôi nổi tiếng khi nào tôi không hay vậy?...".

'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy: 'Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi 80 kiếp trước' - Ảnh 4
Nữ ca sĩ mong Mai Phương sớm khỏe để đính chính giúp mình.
'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy: 'Fans cuồng của Mai Phương như thù tôi 80 kiếp trước' - Ảnh 5

Mai Phương hiện đang điều trị ung thư tại bệnh viện. Cô nhận được sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần từ nhiều đồng nghiệp ở cả trong và ngoài nước.

Mai Phương bị mỉa mai nghèo không lo nổi cho con gái, Vũ Hà tức giận: 'Không có tình người'

Trước bài viết ác ý mỉa mai diễn viên Mai Phương là người nổi tiếng nhưng không lo được cho con gái 5 tuổi, ca sĩ Vũ Hà tức giận đáp trả.

TIN MỚI NHẤT