Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương

Hậu trường 22/08/2018 12:53

Khi Mai Phương mắc bệnh ung thư, 'bạn gái tin đồn' của Phùng Ngọc Huy - ca sĩ Đan Kim đã kêu gọi bạn bè, khán giả ở nước ngoài ủng hộ nữ diễn viên. Thế nhưng, hành động này của Đan Kim lại bị một số dân mạng cho là giả tạo.

Sau khi lộ thông tin Mai Phương bị ung thư phổi, dân mạng thương xót nữ diễn viên bao nhiêu thì lại "ném đá" bạn trai cũ của cô là Phùng Ngọc Huy bấy nhiêu. Bởi họ cho rằng, Phùng Ngọc Huy đã bỏ rơi Mai Phương và con gái.

Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 1

Bạn trai cũ của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy bị nhiều người "ném đá"

 

Không chỉ có Phùng Ngọc Huy mà ca sĩ được cho là "bạn gái tin đồn" của anh là Đan Kim cũng bị "vạ lây". Dù lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ Mai Phương nhưng Đan Kim lại bị hiểu sai. Nhiều người vào trang cá nhân để chỉ trích Đan Kim là kẻ giả tạo, giật chồng, phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Khi quá mệt mỏi, Đan Kim đã lên tiếng. Cô cho biết từng gặp Mai Phương và thấy nữ diễn viên là người sống nội tâm, tình cảm. Bởi vậy, dù không quá thân thiết nhưng khi biết tin Mai Phương bị ung thư, Đan Kim đã gọi điện về hỏi thăm Mai Phương và kêu gọi mọi người giúp đỡ cho tình cũ Phùng Ngọc Huy. Khi được hỏi về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy, Đan Kim cho biết cả hai là tri kỷ của nhau.

Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 2

Đan Kim tiết lộ những ngày qua Phùng Ngọc Huy vô cùng suy sụp, mệt mỏi vì bị nhiều người chỉ trích

 Theo dõi trang cá nhân của, bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy có thể thấy cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vô cùng gợi cảm. Đan Kim thường xuyên diện những trang phục trễ nải, khoe vòng một căng đầy.

Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 3

Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 4

Đan Kim khéo kheo vòng một khi diện áo xẻ sâu.

Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 5Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 6Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 7Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 8Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 9

Vẻ ngoài nóng bỏng của 'bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy - người bị cho là phá hoại chuyện tình Mai Phương - Ảnh 10

Ở sự kiện hay khi chụp hình Đan Kim luôn biết lựa trang phục khoe vòng một căng đầy của mình.

'Tình tin đồn' của Phùng Ngọc Huy lên tiếng: 'Mấy ngày qua anh Huy suy sụp tinh thần, không ngủ được, khóc rất nhiều'

Khi bị nhiều cư dân mạng liên tục chỉ trích vì cho rằng Đan Kim là người phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, nữ ca sĩ hải ngoại phải lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT