Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong "Gạo nếp gạo tẻ"

Hậu trường 11/11/2018 12:11

Tâm điểm của những tập phim "Gạo nếp gạo tẻ" những ngày qua chính là chàng soái ca Tường, giám đốc đẹp trai, tài giỏi, giàu có nhưng hết sức si tình.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 1

Xuất thân là một người mẫu, nhưng Thanh Thức lại ghi dấu ấn tên tuổi khi lấn sân sang ngành điện ảnh, điển hình là vai diễn Tường trong bộ phim truyền hình dài tập "Gạo nếp gạo tẻ", được phát sóng vào 20h tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên Kênh HTV2. (Ảnh: Zing)

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 2

Sinh năm 1984 tại Trà Vinh, anh chàng hiện đang sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt lạnh, nam tính và lịch lãm, diễn viên Thanh Thức là gương mặt người mẫu  xuất hiện trong rất nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ ở trong nước. (Ảnh: Zing)

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 3

Nhìn vẻ bề ngoài giản dị và mộc mạc khi vào vai diễn Tường trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", khó ai có thể nghĩ rằng, hiện tại, anh chàng đang là một người mẫu đã được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp mời làm người mẫu quảng cáo.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 4

Không chỉ có tính cách chuẩn soái ca, Tường trong "Gạo nếp gạo tẻ" ngoài đời còn sở hữu một thân hình vô cùng manly và lý tưởng, có thể khiến nhiều cô gái đổ "rầm rầm".

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 5

Đối với người hâm mộ, thì cho đến giờ, đời tư của anh chàng mẫu điển trai này vẫn là một điều “bí ẩn” bởi anh chàng có tâm niệm “gia đình là một nơi bình yên nhất, gia đình không được vướng vào những ồn ào, những thị phi của showbiz”.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 6

Anh thừa nhận mình là người sống chậm, tránh xa mọi thị phi suốt 13 năm theo nghề. Đối với Thanh Thức, cuộc sống êm đềm, làm công việc mình thích là đủ và hạnh phúc.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 7

Hơn 80 tập phim trôi qua, nhân vật Tường không xuất hiện nhiều nhưng vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Đó là một giám đốc nhân hậu, điềm đạm, yêu thương Hương vô điều kiện.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 8

Diễn viên sinh năm 1984 cho biết giữa Tường và anh có sự đồng cảm về quan niệm tình yêu. Cũng như Tường, Thanh Thức đặt sự đồng điệu trong tâm hồn hơn vẻ đẹp bên ngoài.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 9

Câu chuyện cổ tích giữa Tường và Hương được xây dựng quá đẹp, nên thơ nên người xem khó tin điều đó xảy ra trong thực tế. Tuy nhiên Thanh Thức cho rằng, tình yêu của hai người là hoàn toàn hợp lý, đó là thành quả sau khi họ đã trải qua rất nhiều biến cố và tổn thương.

Tiết lộ đời thực của soái ca Tường quyến rũ trong 'Gạo nếp gạo tẻ' - Ảnh 10

Thanh Thức khá kín tiếng về đời tư, nhưng mới đây anh tiết lộ đã sống chung với bạn gái 9 năm qua. Có người yêu lâu năm, hiểu và ủng hộ nghề diễn do đó Thanh Thức tập trung theo đuổi nghệ thuật. Đây cũng chính là động lực khiến Thanh Thức luôn vững vàng trước mọi lời ong tiếng ve của dư luận, để có được thành công và cuộc sống khiến nam diễn viên hài lòng như hiện nay.

'Rụng tim' với loạt ảnh cưới đẹp như mơ của Hương và Tường trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Lê Phương hé lộ thêm những bức ảnh cưới đẹp long lanh của Hương và Tường khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" reo lên vì sung sướng.

TIN MỚI NHẤT