Thủy Tiên nhập viện phẫu thuật gấp, làm rõ thông tin bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối

Hậu trường 14/11/2023 16:15

Trên mạng xã hội lan truyền việc Thuỷ Tiên bị huỷ show diễn trước giờ G do khán giả chỉ trích, phản đối.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị hủy show diễn phút chót do khán giả phản đối. Theo đó, dù xuất hiện trên poster giới thiệu, song bà xã Công Vinh lại không xuất hiện trong show diễn dịp tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 11/11 vừa qua.

Thủy Tiên nhập viện phẫu thuật gấp, làm rõ thông tin bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối - Ảnh 1
Trước tin đồn bị hủy show phút chót do khán giả phản đối, trên Fanpage chính thức phía nữ ca sĩ đã lên tiếng

Trước tin đồn này, trên Fanpage chính thức phía nữ ca sĩ đã lên tiếng. Phía Thuỷ Tiên nói, nhiều ngày qua, quan sát thấy rất nhiều trang cộng đồng đưa thông tin bịa đặt về việc nữ ca sĩ bị huỷ show nhưng thực tế là do sức khỏe không ổn.

Người đại diện giải thích: "Thuỷ Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Quỳnh, quản lý của Thuỷ Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn. Họ cắt ghép từ video clip đến hình ảnh để dẫn dắt dư luận và câu view, câu like, gây ảnh hưởng và hiểu lầm rất lớn đến Thuỷ Tiên.

Có những câu chuyện mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là sự thật vì nếu người ta đã muốn hãm hại ai đó thì họ sẽ cố tình bày tình huống dẫn dắt bạn tin vào điều họ muốn bạn tin, nếu không tỉnh táo sẽ rơi ngay vào bẫy của họ".Thủy Tiên nhập viện phẫu thuật gấp, làm rõ thông tin bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối - Ảnh 2

Thủy Tiên nhập viện phẫu thuật gấp, làm rõ thông tin bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối - Ảnh 3
 Phía Thủy Tiên cũng công khai màn hình tin nhắn tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại của nữ ca sĩ, kèm theo đó là hóa đơn viện phí

 

Trao đổi với báo Thanh Niên liên quan đến sự việc này, Thủy Tiên bày tỏ: “Trước giờ tin đồn thất thiệt về tôi rất nhiều, nếu nói không buồn thì cũng không đúng. Nhưng thôi bây giờ mình cứ cố gắng vượt qua”.

Đồng thời, giọng ca Dành cả thanh xuân để yêu ai đó cho biết thêm sau khi tiến hành ca phẫu thuật, hiện tại sức khỏe đã ổn hơn. “Tôi cũng đã về nhà và đỡ đau hơn rồi. Mấy nay vì còn sử dụng thuốc giảm đau nên tôi ngủ nhiều” - cô nói.

Bên cạnh đó, phía Thủy Tiên cũng công khai màn hình tin nhắn tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại của nữ ca sĩ, kèm theo đó là hóa đơn viện phí.

Thủy Tiên nhập viện phẫu thuật gấp, làm rõ thông tin bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối - Ảnh 4
Giọng ca Dành cả thanh xuân để yêu ai đó cho biết thêm sau khi tiến hành ca phẫu thuật, hiện tại sức khỏe đã ổn hơn

Trước đó, tối ngày 10/11, nữ ca sĩ bất ngờ livestream bán hàng online trên nền tảng Tiktok. Ngoài những người ủng hộ, không ít người công kích và để lại nhiều bình luận chê bai nữ ca sĩ. Lí do được đưa ra, vì trước đây, cô từng tuyên bố, chồng cho tiền tỉ để tiêu vặt nhưng nay phải bán hàng online kiếm sống.

Thủy Tiên nhập viện phẫu thuật gấp, làm rõ thông tin bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối - Ảnh 5
Tối ngày 10/11, nữ ca sĩ bất ngờ livestream bán hàng online trên nền tảng Tiktok. Ngoài những người ủng hộ, không ít người công kích và để lại nhiều bình luận chê bai nữ ca sĩ

Ngoài ra, một số cũng cho rằng, Thuỷ Tiên hết thời, không được mời đi hát nên phải mưu sinh bằng việc bán hàng online. Nữ ca sĩ chính thức phản hồi về những ý kiến trái chiều liên quan đến phiên livestream của mình. Thủy Tiên bày tỏ quan điểm về những tranh cãi trên như sau: “Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu. Thay vì thời gian nghỉ ngơi, đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra, mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ”.

Bị mỉa mai vì từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ tiêu vặt mà phải bán hàng online, Thủy Tiên liền đáp trả 'đanh thép'

Vừa qua, Thuỷ Tiên có phiên livestream bán hàng đầu tiên sau thời gian dài ở ẩn trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT