Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ

Hậu trường 20/07/2020 13:43

"Lúc anh Thành quay cảnh thân mật, Diễm tránh đi chỗ khác, không ở đó ngồi xem đâu. Vì có thể Diễm với anh Thành không ngại nhưng bạn diễn của chồng mình sẽ ngại" - Thúy Diễm nói.

Tuy đã kết thúc phát sóng nhưng phim truyền hình Mẹ ghẻ vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Với 59 tập phim, hàng loạt tình tiết hấp dẫn kịch tính đã xuất hiện. Từ chuyện tráo đổi thân phận cậu chủ, lừa tình - lừa tiền cho đến đầu độc sảy thai, giết người bịt đầu mối đều được Mẹ ghẻ đưa lên màn ảnh nhỏ 

Đảm nhận vai nữ chính, Thúy Diễm có khá nhiều đất diễn. Cô hóa thân thành Phương - cô gái trẻ ở độ tuổi đôi mươi có ước mơ đư.ợc trở thành người nổi tiếng. Vì quá đam mê showbiz nên Phương mới sa vào cái bẫy bán thân cho đại gia. Cũng nhờ may mắn, cô thoát được bàn tay ma quỷ của lão dê già đáng tuổi cha mình. Tuy nhiên sau đó, Phương lại bị Quân (Lương Thế Thành) lừa gạt tình cảm đến mức có thai.

Bi kịch càng thêm dồn dập với cô gái trẻ khi Quân ép Phương phá thai và vợ sắp cưới của Quân bỏ thuốc độc vào nước uống làm Phương mất đi đứa trẻ. Quá phẫn uất và đau đớn, Phương quyết tâm trả thù, để rồi cuối cùng lại suýt mất mạng cũng vì vòng xoáy của những toan tính và tội ác.

Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 1

Nói về vai diễn nhiều cao trào này, Thúy Diễm không khỏi xúc động. Cô đã có những chia sẻ tâm huyết về bộ phim sau thời gian Mẹ ghẻ làm mưa làm gió trên khung giờ vàng của THVL1.

Cơ duyên nào khiến chị nhận lời đóng phim "Mẹ ghẻ" cùng Lương Thế Thành, Thanh Trúc?

Trong thời gian phát sóng trên đài THVL1, phim Mẹ ghẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Vì hiệu ứng phim tạo ra khá tốt nên các diễn viên tham gia dự án đều được chú ý. Mỗi ngày đi ra đường, nghe mọi người nói về Mẹ ghẻ khiến Thúy Diễm rất vui. Thậm chí, khi bộ phim đã khép lại, dư âm của nó vẫn còn. 

Bạn biết không, khán giả nhắn tin và bình luận trên Facebook của Diễm rất nhiều. Diễm vui lắm, kiểu như là mình làm việc chăm chỉ rồi được mọi người công nhận vậy đó. Còn về cơ duyên đóng phim, thì là Thúy Diễm nhận được lời mời từ ekip sản xuất. Đạo diễn Trương Dũng vốn có mối quan hệ tốt với Diễm và anh Lương Thế Thành, cứ có phim nào thích hợp là anh gọi thôi. 

Nói về vai Phương, quả thật là Diễm cảm thấy rất vui khi được giao cho vai có tính cách hoàn toàn trái ngược với mình ngoài đời thực. Diễm năm nay hơn 30 tuổi, lại còn có chồng con nên đâu thể nào nhí nhảnh, hồn nhiên, ngây thơ như Phương được. Phương có ước mơ trở thành người nổi tiếng nên đã tìm mọi cách để đánh bóng tên tuổi, cuối cùng còn vướng vào hàng tá rắc rối, rồi còn sảy thai và suýt mất mạng nữa.

Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 2Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 3

Tuy nhiên, Phương cũng cho Thúy Diễm những trải nghiệm quý báu, đó là sống hết mình, yêu cũng hết mình luôn. Còn tất cả mọi thứ khác cứ tin vào duyên số, nếu mình sống tốt thì nhất định sẽ có hạnh phúc. 

Đóng cặp với chồng trong phim, chị có gặp khó khăn gì không? 2 vợ chồng cùng đi quay phim "Mẹ ghẻ" thì ai là người ở nhà chăm con?

Buồn cười ở chỗ là với phim Mẹ ghẻ, Diễm và anh Thành lại đóng cùng nhau. Vì quá thân quen rồi nên những cảnh thân mật, ngọt ngào 2 đứa diễn rất tốt. Có gì đâu mà ngại nữa chứ vì mình là vợ chồng mà. Kiểu như là diễn với anh Thành thì cả 2 đứa đều thoải mái, vui vẻ. Anh Thành lại là diễn viên chuyên nghiệp nữa, cứ nghe đạo diễn hô làm việc là 2 đứa tập trung làm cho xong, cho tốt nhất thôi.

Cũng có may mắn vì cả Diễm lẫn anh Thành đều hiểu cho công việc của nhau. 2 đứa cùng bảo ban nhau cố gắng. Để có thể chu toàn công việc, 2 vợ chồng Diễm thật sự may mắn khi có sự hậu thuẫn tuyệt đối từ ông bà nội. Để chăm lo cho cháu cưng, từ khi sinh Bảo Bảo, ông bà nội từ quê khăn gói lên Sài Gòn ở cùng con trai và con dâu để chăm lo cho cháu. Cùng nhờ có ông bà chăm sóc và lo lắng, Diễm và ông xã mới có thời gian lo cho công việc và đặc biệt có khoảnh khắc bên nhau riêng tư mỗi khi công việc bộn bề, stress.

Lúc quay những cảnh này, anh chị có bị người xung quanh chọc ghẹo gì không?

Không chọc ghẹo gì cả, mọi người chỉ đùa vui cho công việc được tiến hành thuận lợi thôi. Do Thúy Diễm và Lương Thế Thành đóng cặp với nhau cũng khá nhiều trước đó rồi nên có vẻ như các đạo diễn rất tin tưởng 2 đứa. Chỉ có điều, chắc là sau Mẹ ghẻ, Diễm và anh Thành sẽ cân nhắc chuyện có nên tiếp tục đóng chung hay không để còn giữ sự tươi mới với khán giả. 

Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 4Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 5Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 6Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 7

Trong phim, anh Lương Thế Thành cũng có 1 số cảnh thân thiết với Thanh Trúc. Lúc quay những cảnh này, chị có mặt ở đó không? Mối quan hệ giữa chị và Thanh Trúc như thế nào?

Ai cũng hỏi Diễm câu này hết, kiểu như là để chồng đẹp trai đóng cặp cùng cô này cô kia, rồi còn quay cảnh thân mật nữa thì có sợ hay lo ngại gì không. Không phải chỉ riêng Thanh Trúc trong Mẹ ghẻ đâu, anh Thành đóng cặp với nhiều người khác nữa. Biết làm sao được, đây là công việc của diễn viên mà.

Bản thân Diễm hiểu rõ tính chất công việc nên không nặng nhẹ chuyện này, Diễm hiểu rằng phim là phim mà đời là đời. Khi bước ra khỏi trường quay, anh Thành vẫn trở về nhà là chồng của Thúy Diễm mà thôi. Vậy nên, dù có quay chung phim Mẹ ghẻ với anh Thành và biết anh có cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ khác, Diễm cũng chủ động tránh mặt.

Nghĩa là lúc anh Thành quay cảnh thân mật, Diễm tránh đi chỗ khác, không ở đó ngồi xem đâu. Vì có thể Diễm với anh Thành không ngại nhưng bạn diễn của chồng mình sẽ ngại. Mình cứ giữ tâm thế thoải mái thì mọi chuyện sẽ thuận lợi, trơn tru hơn. 

Mối quan hệ giữa Thúy Diễm và Thanh Trúc là như thế nào?

Diễm với Thanh Trúc ngoài đời thân nhau lắm. 2 chị em cái gì cũng có thể chia sẻ cùng nhau, rồi còn đi ăn, đi chơi chung nữa. Thậm chí, những ngày trọng đại của Diễm, Thanh Trúc đều có mặt hết. 2 chị em biết nhau cũng nhiều năm rồi, lại còn làm việc ăn ý nữa, Diễm quý Thanh Trúc vô cùng. Cả anh Lương Thế Thành cũng quý Thanh Trúc lắm. 

Trên phim, Diễm và Thanh Trúc là chị em ruột, ngoài đời, 2 đứa cũng là chị em. Không có chuyện vì Thanh Trúc đóng cảnh thân thiết với anh Lương Thế Thành mà Diễm giận hờn gì đâu. Thương còn không hết nữa là.

Với dàn diễn viên hùng hậu, quả thực là nói không sai khi bảo Mẹ ghẻ đã quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc của làng phim truyền hình miền Nam. Diễm còn nhớ là trên trường quay lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Mọi người vô tư ăn uống, trò chuyện vui vẻ chứ không có căng thẳng, đấu đá giành gia sản hay âm mưu hại chết nhau như trên phim đâu. 

Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 8Thúy Diễm: Tôi chủ động tránh mặt mỗi khi anh Thành quay cảnh thân mật với đồng nghiệp nữ - Ảnh 9

Khi phim phát sóng đến những cảnh Phương quay clip bị đánh trong quán phở, quay MV để được nổi tiếng thì trên mạng xã hội cũng có 1 số bình luận cho rằng nhân vật này "não phẳng" quá, về phần Thúy Diễm, chị nghĩ sao về điều này?

Khán giả nói nhiều về bộ phim này lắm. Mọi người còn tức giận nhắn tin cho Diễm rất nhiều mỗi khi vai Phương hay Quân xảy ra chuyện lớn gì đó. Lúc Phương bị đánh trong quán phở, bị lừa đi khách sạn hay bị sảy thai, khán giả tức giận mắng cô gái này ngu ngốc, trẻ trâu. 

Đến lúc Phương suýt chết, khán giả lại hùa nhau bảo rằng nếu Phương mà mất mạng thì sẽ không bao giờ xem phim của đạo diễn Trương Dũng nữa. Mới hôm trước còn mắng Phương, bây giờ thấy Phương đáng thương thì quay sang yêu cầu đạo diễn cho Phương sống lại, phản ứng của khán giả khiến Diễm cảm thấy vô cùng thú vị. Diễm hiểu rằng phải yêu quý nhân vật và bộ phim đến thế nào nên  khán giả mới phản ứng như vậy. 

Nhưng mọi người ơi, chẳng phải là bộ phim đã có 1 cái kết có hậu rồi sao. Phương tuy lao đầu khờ dại vào tình yêu nhưng thực tâm thì cô ấy rất tốt. Phương phân định rõ đúng sai, khi biết bản thân làm điều không đúng, cô ấy lập tức tránh xa. Còn chuyện khán giả trách Phương não phẳng thì Diễm cũng đành chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ.

Thúy Diễm có muốn nhắn nhủ gì đến những cô gái đang yêu khờ dại giống như Phương và Thư trong bộ phim không?

Mọi người phải tỉnh táo thêm nữa. Phương đúng là rất khờ dại, yêu là lao đầu vào ngay mà chẳng tìm hiểu kỹ càng gì hết. Diễm mong các cô gái đều tìm được 1 nửa đích thực của mình, giống như Diễm bây giờ, hạnh phúc vì được làm vợ anh Thành.

Ngoài việc thể hiện tình cảm, lo lắng cho sức khỏe của Diễm, anh Thành cũng rất quan tâm đến vấn đề nhan sắc. Anh luôn muốn cho vợ mình được tỏa sáng và đẹp nhất trong mắt của khán giả, vì vậy mỗi khi 2 đứa cùng đi đâu chơi, làm việc hay chụp ảnh chung, anh Thành cũng đều tính toán rất kỹ lưỡng, quan tâm đến tâm trạng và cảm xúc mà Diễm đang có.

Chính điều này đã giúp cho Diễm luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm khi ở bên chồng. Đối với một người phụ nữ, Diễm quan niệm rằng món quà quý giá nhất không phải là vật chất hay của cải, sự phù phiếm hay xa hoa, mà là cảm giác được nhẹ nhàng, thư thái khi ở bên "bờ vai vững chãi" của bạn trai hay chồng mình.

Xin cám ơn Thúy Diễm vì đã dành thời gian chia sẻ!

Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm "lá chắn"

Những tin đồn tình ái đang khiến dư luận hiểu nhầm về xu hướng tình dục thật sự của Angelina Jolie.

TIN MỚI NHẤT