Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm "lá chắn"

Hậu trường 20/07/2020 11:37

Những tin đồn tình ái đang khiến dư luận hiểu nhầm về xu hướng tình dục thật sự của Angelina Jolie.

Có lẽ Angelina Jolie là một trong những nghệ sĩ come out sớm nhất. Nữ diễn viên chưa bao giờ che giấu hay tự ti về xu hướng tính dục của bản thân. Ngay từ năm 1997, Angelina đã thừa nhận cô là bisexual trong một bài phỏng vấn. Tuy nhiên sau 3 đời chồng, nhiều người đặt dấu hỏi về xu hướng tình dục của bà mẹ 6 con này.

Một trong những tin đồn đồng tính đầu tiên của Angelina là nghi án hẹn hò với nữ diễn viên Evan Rachel Wood. Tờ Woman’s Day đăng tải thông tin khẳng định Angelina và Evan Rachel đã hẹn hò tại tất cả các trụ sở chính của Disney. Không chỉ vậy, tờ này còn trích lời một nguồn ẩn danh tiết lộ người đẹp "Maleficent" đã say đắm và muốn ở bên Evan cả đời.

Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm 'lá chắn' - Ảnh 1

Angelina Jolie

Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm 'lá chắn' - Ảnh 2

Evan Rachel Wood là một diễn viên, người mẫu, nhạc sĩ người Mỹ từng tham gia lồng tiếng cho phim "Frozen".

Tuy nhiên, Gossip Cop xác nhận tin đồn này là hoàn toàn sai sự thật. Thực chất từ lễ trao giải SAG năm 2009, hai diễn viên có rất ít liên hệ với nhau. Dù cả hai đều từng hợp tác với Disney nhưng tin đồn hai người hẹn hò ở trụ sở Disney là thông tin vô lí và không có sức thuyết phục. Lí do duy nhất khiến Angelina và Evan được "ghép" với nhau là do Evan cũng từng come out là bisexual trước đó.

Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm 'lá chắn' - Ảnh 3

Từ lần chụp hình chung tại SAG 2009, hai nữ diễn viên gần như không có cơ hội gặp lại nhau.

Tiếp đó, Angelina cũng dính tin đồn tán tỉnh mỹ nhân "Người Dơi" Michelle Pfeiffer. Tờ National Enquirer cho rằng vợ cũ của Brad Pitt đang cố gắng theo đuổi người đồng nghiệp vì Michelle là tình yêu thầm kín hồi nhỏ của cô. Tuy nhiên tin đồn này được một người trong đội ngũ quản lí của Angelina xác nhận là sai sự thật. Trên hết, Michelle đã kết hôn với nhà sản xuất David E. Kelley và vẫn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm 'lá chắn' - Ảnh 4

Mỹ nhân "Người Dơi" là nhân vật tiếp theo dính nghi án hẹn hò với Angelina Jolie.

Bên cạnh đó, những tin tức như Angelina Jolie "nghiện" hoặc muốn tán tỉnh phụ nữ cũng là những bài báo bịa đặt với mục đích "bóp méo" xu hướng tính dục của mỹ nhân "Maleficent". Đối mặt với những tin đồn về tình cảm, Angelina Jolie đã được Gossip Cop bảo vệ, liên tục bác bỏ những tình tiết này với bằng chứng rõ ràng.

Một nhân vật thân thiết với Angelina cũng đã tiết lộ rằng nữ diễn viên không hề bận tâm hay bị ảnh hưởng bởi những thông tin này. Cho đến hiện tại, cô vẫn đang tập trung vào việc nuôi dưỡng 6 người con và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Rộ tin Angelina Jolie yêu đồng giới 2 mỹ nhân đình đám Hollywood, cưới Brad Pitt làm 'lá chắn' - Ảnh 5

Đọ khối tài sản của 3 MC đình đám Vbiz: Đại Nghĩa có biệt thự siêu to, choáng ngợp nhất phải kể đến Trường Giang

Không chỉ tài năng, nổi tiếng, dàn MC đình đám Vbiz còn sở hữu khối tài sản “khủng” khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT