Thu Trang nổi giận khi Tiến Luật cố trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng lý do khiến nhiều người xúc động!

Hậu trường 17/10/2023 15:33

Tiến Luật lần đầu chia sẻ việc bất đồng quan điểm về quyết định sinh con thứ 2 với bà xã Thu Trang.

Thu Trang và Tiến Luật là một trong những cặp sao Việt nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng cực kì viên mãn sau hơn 1 thập kỷ gắn bó. Thu Trang và Tiến Luật hiện có một cậu quý tử 9 tuổi. Trước đó, tại một buổi ra mắt phim vào tháng 4/2023, vợ chồng sao Việt cũng hé lộ dự định sinh thêm một bé gái vào năm sau cho "đủ nếp đủ tẻ".

Thu Trang nổi giận khi Tiến Luật cố trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng lý do khiến nhiều người xúc động! - Ảnh 1
Thu Trang và Tiến Luật hiện có một cậu quý tử 9 tuổi. Trước đó, tại một buổi ra mắt phim vào tháng 4/2023, vợ chồng sao Việt cũng hé lộ dự định sinh thêm một bé gái vào năm sau cho "đủ nếp đủ tẻ"

Thu Trang từng chia sẻ: "Từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi".

Liên quan đến kế hoạch này, mới đây, chia sẻ với truyền thông, Tiến Luật hiếm hoi hé lộ câu chuyện bất đồng việc sinh con với bà xã. Nam diễn viên cho biết bản thân không muốn Thu Trang sinh thêm nên đã nhiều lần tránh né và trì hoãn đến mức vợ nổi giận.

Thu Trang nổi giận khi Tiến Luật cố trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng lý do khiến nhiều người xúc động! - Ảnh 2
Tiến Luật hiếm hoi hé lộ câu chuyện bất đồng việc sinh con với bà xã

Cụ thể, Tiến Luật cho biết đúng kế hoạch thì em bé thứ 2 đã được chào đời vào khoảng giữa năm 2022. Nam diễn viên tâm sự: "Vừa xong dịch là tôi với Trang đi Thái để chích cái gì vào bụng (tiêm kích trứng) để có bầu, đến khoảng giữa năm 2022 là sinh. Tôi trì hoãn việc này 2 năm, tôi là người ngăn cản Trang, đỉnh điểm là Trang có lớn tiếng với tôi. Trang nói với tôi: 'Đó là kế hoạch của em mà', Trang rất ghét những gì làm sai kế hoạch".

Chia sẻ về lý do không muốn vợ sinh con thứ 2, Tiến Luật bộc bạch bản thân bị ám ảnh hình ảnh người phụ nữ sinh con. Khi Thu Trang sinh con trai Andy cách đây 9 năm, nam diễn viên bị ám ảnh việc bà xã đau đớn, tập đi khó khăn sau ca mổ nên không muốn vợ "vượt cạn" lần nữa. Thậm chí, anh từng khuyên Thu Trang xin con nuôi nhưng nữ diễn viên vẫn cương quyết muốn tự sinh vì quá... mê con gái.

Thu Trang nổi giận khi Tiến Luật cố trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng lý do khiến nhiều người xúc động! - Ảnh 3
Chia sẻ về lý do không muốn vợ sinh con thứ 2, Tiến Luật bộc bạch bản thân bị ám ảnh hình ảnh người phụ nữ sinh con

Ông xã Thu Trang cũng cho biết thêm hiện tại sức khỏe vợ anh đang không ổn định, vẫn đang tĩnh dưỡng để chuẩn bị cho việc mang thai. Riêng về phần quý tử Andy, Tiến Luật chia sẻ con trai từng nói không thích có em nhưng khi lớn hơn, nhóc tì hiểu chuyện và thích mẹ sinh thêm em gái. Được biết, 2 vợ chồng đã hoàn tất quá trình hút trứng và tạo phôi, chỉ còn bước đưa phôi vào cơ thể.

Trong vài năm trở lại đây, Thu Trang ít tham gia gameshow truyền hình mà tập trung khẳng định vị trí của mình trong làng phim ảnh. Cô là một nhà sản xuất "mát tay" với nhiều phim điện ảnh, web-drama, sitcom,... thành công.

Thu Trang nổi giận khi Tiến Luật cố trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng lý do khiến nhiều người xúc động! - Ảnh 4
Trong vài năm trở lại đây, Thu Trang ít tham gia gameshow truyền hình mà tập trung khẳng định vị trí của mình trong làng phim ảnh

Năm 2022 vừa qua, Tiến Luật cũng đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp khi lần đầu anh đảm nhận vai nam chính trong một phim điện ảnh. Nhưng điều gây tranh cãi là phim điện ảnh này lại do Thu Trang làm nhà sản xuất. Do đó, nam diễn viên đã vướng không ít ý kiến tiêu cực cho rằng “Là cái bóng kè kè bên Thu Trang”. Nói về nhận xét này, Tiến Luật từng thẳng thắn bày tỏ: “Cái này là tôi chia sẻ thật lòng. Ở tuổi 40, tôi chứng kiến nhiều cuộc chia ly, có những việc trong gia đình làm mình phải suy nghĩ rất nhiều. Nhiều đêm, cảm xúc dâng trào tôi mới nói với Thu Trang: “Nếu mà sau này được trời thương, đủ sức khỏe, tôi với bà ở với nhau đến 80 tuổi, lúc đó tôi chỉ mong tôi với bà chết một lượt. Đừng để tôi “đi” trước, bà ở lại cũng buồn. Mà bà “đi” trước, tôi ở lại tôi cũng buồn. Nên là nếu được, ngủ một giấc rồi hai đứa đi luôn”. Nên tôi cũng muốn cảm ơn người đã bình luận dòng này, nó đúng ý tôi. Có lẽ tôi sẽ kè kè với cái người tên Thu Trang đến 80-90 tuổi”.

Thu Trang nổi giận khi Tiến Luật cố trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng lý do khiến nhiều người xúc động! - Ảnh 5
Tiến Luật không ngại khi bị nhận xét là 'cái bóng kè kè bên Thu Trang'

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên dành cho đối phương những lời ngọt ngào hay trêu ghẹo nhau đầy hài hước. Dù trải qua 12 năm bên nhau nhưng vợ chồng anh vẫn hay cãi vã, giận hờn. Lần nghiêm trọng nhất, nam diễn viên phải nhờ Trấn Thành đến "ứng cứu".

Ông xã Thu Trang từng tâm sự: "Tôi và Trang gây gổ nhau suốt. Thế nhưng chúng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ tiêu cực mà luôn có ý thức vun đắp, sẵn sàng từ bỏ cái tôi vì gia đình. Lúc mới quen, tôi không bao giờ nhún nhường Trang đâu. Nếu cãi nhau, tôi sẽ làm lớn chuyện, bảo vệ cái tôi của mình trước, sau đó mới xin lỗi cô ấy. Bây giờ, tôi nhường vợ hết. Từ khi có con, chúng tôi không bao giờ gây lộn trước mặt con".

Thu Trang 'dở khóc dở cười' khi kể lại kỉ niệm 'bất ổn' trong ngày cưới: Mời 300 khách nhưng phát sinh thêm 200 người

Thu Trang bất ngờ đăng tải lại đoạn clip kỉ niệm về những điều "độc lạ" trong ngày cưới của mình khiến khán giả cười nghiêng ngả.

TIN MỚI NHẤT