Thu Minh gây tranh cãi ồn ào với danh xưng Diva, đây là cách Mỹ Linh nói về tên gọi này

Hậu trường 02/06/2019 05:55

"Những người được tôn làm bà này, ông nọ nhưng lượng khán giả của họ lại rất kén. Càng sống lâu trong nghề, tôi hiểu ra rằng trên đời này mọi thứ đều có giá trị của nó" - Mỹ Linh chia sẻ.

Sau khi MV DIVA của Thu Minh ra mắt, những ý kiến tranh cãi ồn ào lần lượt xuất hiện. Nhiều người cho rằng việc mượn MV để nói về danh xưng Diva như cách Thu Minh làm là không thỏa đáng. Tuy nhiên cũng có không ít khán giả bảo vệ, ủng hộ Thu Minh vì cho rằng nữ ca sĩ chỉ cố gửi gắm thông điệp Diva là sự kiêu hãnh, ai trong chúng ta cũng có thể là Diva của cuộc đời mình.

Cùng thời điểm Thu Minh gây tranh cãi, Mỹ Linh tham gia chương trình Giai điệu kết nối và chia sẻ quan điểm về danh xưng Diva. Mỹ Linh chia sẻ: "Hồi tôi mới chập chững bước vào nghề, tôi nghe nhạc nhiều và nghe chủ yếu các Diva thế giới mà tôi ngưỡng mộ. Họ đã truyền cho tôi rất nhiều năng lượng, cảm xúc và kĩ thuật hát. Với tôi, điều đầu tiên làm nên thành công của những Diva như Whitney Houston, Celine Dion hay Mariah Carey là họ phải có giọng hát hết sức đặc biệt. Chỉ cần họ cất tiếng lên là mình biết được giọng hát ấy, bài hát ấy thuộc về ai".

Thu Minh gây tranh cãi ồn ào với danh xưng Diva, đây là cách Mỹ Linh nói về tên gọi này - Ảnh 1

Thu Minh gây tranh cãi ồn ào với danh xưng Diva, đây là cách Mỹ Linh nói về tên gọi này - Ảnh 2

Thu Minh.

"Nếu nói Celine Dion hát những ca khúc hơi thương mại thì chữ thương mại ở đây chẳng có gì xấu. Nếu chúng ta có thể làm ra những bài hát, bản nhạc được nhiều người nghe thì đó là điều rất đáng kể. Celine Dion rõ ràng có một ekip rất giỏi" - Mỹ Linh nói thêm.

Thu Minh gây tranh cãi ồn ào với danh xưng Diva, đây là cách Mỹ Linh nói về tên gọi này - Ảnh 3

Mỹ Linh.

Trước đó, Mỹ Linh cũng bộc bạch quan điểm: "Cái tên Diva từ trước đến nay chưa từng có ai công nhận, cũng chẳng có cuộc thi nào tuyên bố ai được hay không. Do đó, cách tốt nhất là hãy tôn trọng sự lựa chọn của khán giả dành cho nghệ sỹ mà họ yêu mến".

Thu Minh gây tranh cãi ồn ào với danh xưng Diva, đây là cách Mỹ Linh nói về tên gọi này - Ảnh 4Thu Minh gây tranh cãi ồn ào với danh xưng Diva, đây là cách Mỹ Linh nói về tên gọi này - Ảnh 5

"Vì 9 người 10 ý, có những người được công chúng đón nhận rất nhiều nhưng họ chẳng cần danh hiệu gì, trong khi đó, cũng những người được tôn làm bà này, ông nọ nhưng lượng khán giả của họ lại rất kén. Càng sống lâu trong nghề, tôi hiểu ra rằng trên đời này mọi thứ đều có giá trị của nó".

 

Thu Minh cùng con trai bày kế 'hạ gục' chồng Tây và cái kết không thể đắng hơn

"Nữ hoàng nhạc dance" vừa hé lộ thêm một góc cuộc sống sau hôn nhân cực vui nhộn của mình.

TIN MỚI NHẤT