Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai?

Hậu trường 12/03/2023 16:44

Thiếu gia Hoàng Việt từng có tin đồn hẹn hò với Chi Pu từ năm 2021 nhưng cực kín tiếng, hạn chế xuất hiện cùng nhau.

Năm 2021, mạng xã hội xôn xao tin đồn thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu có mối quan hệ thân thiết vượt trên tình bạn. Bằng chứng ở thời điểm đó là cả hai nhiều lần check-in cùng nhau, thậm chí người đẹp sinh năm 1993 còn góp mặt trong những buổi tiệc của gia đình nam thiếu gia.

Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai? - Ảnh 1
Chi Pu, thiếu gia Hoàng Việt công khai chụp chung trong sự kiện

 Thậm chí cư dân mạng còn soi ra căn villa mà nữ ca sĩ dọn đến ở chính là căn hộ ở khu villa trên cao của Serenity Sky Villas thuộc sở hữu của Sơn Kim Group. Khu villas này có giá từ 40-100 tỷ/căn, chuyên dành cho giới tài phiệt siêu giàu.

Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai? - Ảnh 2
Chi Pu chụp tại căn hộ gia đình thiếu gia Hoàng Việt sở hữu

 

Ty nhiên, giữa tin đồn hẹn hò, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu vẫn giữ tương tác nhưng đã hạn chế hơn và không còn xuất hiện cùng nhau.

Thế nhưng chiều 11/3, Chi Pu và thiếu gia Hoàng Việt bất ngờ xuất hiện công khai xuất hiện tại sự kiện lớn của gia đình, thiếu gia còn thoải mái chụp hình cùng Chi Pu khiến tin đồn hẹn hò lại râm ran một lần nữa.

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc về thông tin của thiếu gia nổi tiếng này.

Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai? - Ảnh 3
Gia tộc của thiếu gia Hoàng Việt

 

Được biệt, thiếu gia tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Việt, sinh năm 1995, sinh ra trong gia tộc có truyền thống kinh doanh, giàu có đứng Top Việt Nam. Gia tộc của Hoàng Việt là một tập đoàn đa lĩnh vực, sở hữu BĐS nghìn tỷ và nhiều tài sản khổng lồ khác.

Tuy nhiên cũng như nhiều thành viên khác trong gia đình, Hoàng Việt vô cùng kín tiếng trước truyền thông và chỉ có một số thông tin ít ỏi.

Theo đó,Hoàng Việt từng là sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong những ngôi trường nằm trong top những trường ĐH tốt nhất thế giới.

Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai? - Ảnh 4

Ngay từ nhỏ, Nguyễn Hoàng Việt đã thể hiện mình là người có máu kinh doanh không kém cạnh bà nội. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, anh đã ngay lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts và gặt hái nhiều thành công lớn.

Sau đại dịch Covid, anh hoạt động hẳn ở Việt Nam. Thiếu gia Hoàng Việt thường xuất hiện nhiều trong các buổi lễ trao giải thưởng, tham gia quản lý các dự án và tích cực làm thiện nguyện. Trong đó, nam thiếu gia trực tiếp nhận trách nhiệm quản lý một mảng trong lĩnh vực giáo dục của tập đoàn gia đình.

Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai? - Ảnh 5Thiếu gia Hoàng Việt - người vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu là ai? - Ảnh 6

Có thành tích học tập, kinh doanh đáng nể song thiếu gia Hoàng Việt lại rất kín tiếng trên MXH, đặc biệt là cuộc sống đời tư. Trước đây, anh luôn để chế độ riêng tư trên mọi nền tảng MXH. Thế nhưng vài năm trở lại đây, Hoàng Việt mới thoải mái xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện.

Mỹ Linh tuổi U50: Giọng hát ngày càng điêu luyện kỹ thuật

Tuy giọng hát không còn đẹp, trong sáng, thuần khiết và căng tràn như xưa, nhưng Mỹ Linh lại ngày một điêu luyện và kĩ thuật hơn.

TIN MỚI NHẤT