Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà chụp ảnh chung trên máy bay, dân mạng phát hiện điều bất thường

Hậu trường 01/07/2018 06:12

Hà Hồ đăng bức ảnh trong chuyến bay cùng với cô bạn thân, nhưng điều khiến khán giả chú ý lại là người đàn ông ngồi cạnh Thanh Hằng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đi cùng chuyến bay với Thanh Hằng. Đôi bạn thân vô cùng vui vẻ và xoá hoàn toàn tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, cũng trong bức ảnh này, điều khiến công chúng chú ý hơn cả là người đàn ông ngồi cạnh Thanh Hằng. Người này đã được Hà Hồ khéo léo dùng icon che mặt. Nhiều đồn đoán cho rằng, người bí ẩn đó chính là bạn trai giấu mặt bấy lâu nay của siêu mẫu.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà chụp ảnh chung trên máy bay, dân mạng phát hiện điều bất thường - Ảnh 1
Hà Hồ đăng bức ảnh trong chuyến bay cùng với cô bạn thân, nhưng điều khiến khán giả chú ý lại là người đàn ông ngồi cạnh Thanh Hằng.​

Trước đó, vào những ngày đầu năm mới, Thanh Hằng cũng đăng ảnh nắm tay một người đàn giấu mặt. Từ những dữ liệu trên, các fan của Thanh Hằng rất mong chờ một ngày không xa cô sẽ công khai người yêu.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà chụp ảnh chung trên máy bay, dân mạng phát hiện điều bất thường - Ảnh 2

Vào những ngày đầu năm, Thanh Hằng từng chia sẻ hình ảnh nắm tay bạn trai 

 

Thanh Hằng bị chê diện đồ như bà ngoại tại vòng casting The Face miền Bắc

Là mỹ nhân được ca ngợi về cách ăn mặc tinh tế nhưng Thanh Hằng lại để mất điểm trầm trọng khi xuất hiện tại buổi casting The Face hôm 5/6.

TIN MỚI NHẤT