'Tên tuổi Việt Hương như vậy, không có lý gì nói Việt Hương mua vai, nịnh đạo diễn'

Hậu trường 03/11/2021 10:35

"Việt Hương mà muốn làm hãng phim, làm nhà sản xuất thì cô ấy có thể mở 10 cái Hoàng Thần Tài chứ không phải 1 cái như tôi đâu", Hoàng Mập chia sẻ.

Hôm qua, ngày 2/11 là sinh nhật danh hài – đạo diễn Hoàng Mập. Anh nhận được rất nhiều "quà khủng". Ngoài chiếc nhẫn kim cương gần 20.000 đô mà con gái lớn dốc hết tiền tiết kiệm để mua tặng, Hoàng Mập còn được vợ chồng Việt Hương tặng chiếc xe Toyta gần 1 tỉ đồng cùng chuỗi vòng ngọc phỉ thúy bọc vàng trắng đắt giá.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với Hoàng Mập về ngày sinh nhật với những món quà, những ân tình… để đời này.

'Tên tuổi Việt Hương như vậy, không có lý gì nói Việt Hương mua vai, nịnh đạo diễn' - Ảnh 1
Vợ chồng Việt Hương tặng chiếc xe trị giá gần 1 tỷ đồng cho Hoàng Mập.

ĐƯỢC VIỆT HƯƠNG TẶNG XE HƠI, VÒNG NGỌC

Cảm xúc của anh thế nào khi nhận được "quà khủng" của vợ chồng Việt Hương?

Tôi hạnh phúc, vui vẻ nhưng không bất ngờ. Bởi vì từ lúc vợ chồng Việt Hương về Việt Nam, Hương nói là: "sinh nhật anh, em có món quà", chỉ là mình không biết quà gì thôi.

Bình thường, trước khi tôi bấm phim, Việt Hương hay hỏi, anh có thiếu tiền không, nói em đưa. Đợt này làm phim, không thấy Việt Hương hỏi câu đó. Nghĩa là, Việt Hương biết tôi đủ tiền sản xuất phim tiếp theo nên tặng chiếc xe.

Nhiều người cho rằng, Hoàng Mập phải sống tốt lắm thì mới nhận được những món quà tuyệt vời như vậy từ bạn bè. Thật sự thì anh đã tặng quà gì cho Việt Hương vào sinh nhật cô ấy để nhận được món quà lớn đến nhường này?

Thật sự là hôm sinh nhật Việt Hương, tôi chẳng tặng quà gì cả. Tôi chẳng biết tặng gì. Việt Hương đeo hột xoàng cục nào cục đấy đều bự, đi xe 4,5 tỷ, ở nhà mặt tiền thì bảo tôi tặng gì. Mình chỉ có tấm lòng thôi. Mình cứ chơi vui vẻ, chơi hết lòng với nhau.

Hương quá đầy đủ rồi, chỉ cần anh em gặp mặt, vui chơi, ăn uống, nói chuyện trên trời dưới đất, hát hò. Những lúc như thế là mọi người dẹp hết điện thoại và cũng chỉ khoảng 7, 8 người trở lại thôi, anh em rất thân.

Tôi nghĩ, chắc Việt Hương nhìn thấy được, mình chơi không lợi dụng, thoải mái nên vợ chồng Hương tặng tôi thôi, em út mà.

'Tên tuổi Việt Hương như vậy, không có lý gì nói Việt Hương mua vai, nịnh đạo diễn' - Ảnh 2
Hoàng Mập được vợ chồng Việt Hương tặng xe hơi, tặng cả một bộ vòng ngọc, bọc vàng trắng đắt giá.

KHÔNG CÓ CHUYỆN BỎ TIỀN NỊNH ĐẠO DIỄN

Ai cũng có thể thấy, anh và Việt Hương vô cùng thân thiết. Thậm chí, anh là nhà sản xuất duy nhất mà Việt Hương đồng ý đóng phim truyền hình. Cho nên sẽ khó tránh khỏi, nếu có một số người nghĩ, Việt Hương đang "lấy lòng" nhà sản xuất. Anh nghĩ gì về điều này?

Nghĩ cũng lạ, cũng bất ngờ, bao nhiêu hãng phim truyền hình mời Việt Hương không được, trong khi tôi mời được, sắp xếp lịch quay được. Lại còn được tặng ngược quà nữa.

Nói vậy, nhiều người không hiểu lại nghĩ Việt Hương bỏ tiền mua vai, bỏ tiền nịnh đạo diễn, bỏ tiền lấy lòng nhà sản xuất. Không hề có. Việt Hương mà muốn làm hãng phim, làm nhà sản xuất thì cô ấy có thể mở 10 cái Hoàng Thần Tài chứ không phải 1 cái như tôi đâu.

Tên tuổi của Việt Hương như vậy, không có lý gì nói Việt Hương mua vai, lấy lòng nhà sản xuất hết. Biết bao nhiêu nhà sản xuất phải lấy lòng Việt Hương để Việt Hương tham gia.

Còn đây là ơn trên, Tổ nghiệp cho tôi có được cô em gái Việt Hương để anh em cùng nhau làm phim, cùng nhau tâm sự, nói chuyện ngoài đời lẫn nghề nghiệp.

 

'Tên tuổi Việt Hương như vậy, không có lý gì nói Việt Hương mua vai, nịnh đạo diễn' - Ảnh 3 

Hoàng Mập bày tỏ, anh vô cùng hạnh phúc trước tình cảm và món quà quý của vợ chồng Việt Hương.

 

Hoàng Mập và Việt Hương học chung khóa 18 đào tạo diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Hai người là đôi bạn thân từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi thành danh. Hò cùng trải qua nhiều gian nan, với nỗ lực làm nghề để được khán giả ghi nhận.

Một người hiện là danh hài, là gương mặt vàng trên hàng loạt game show của các nhà đài từ Bắc tới Nam. Một người làm chủ hãng phim uy tín bậc nhất phía Nam, chuyên sản xuất dòng phim xưa.

Từ lúc cơ hàn tới khi thành danh, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành, sự quan tâm chân thành. Bằng chứng là mỗi khi Hoàng Mập bấm máy phim mới, câu đầu tiên mà Việt Hương luôn hỏi là: "anh có thiếu tiền không, nói em đưa".

 

Người đại diện của Lily Chen cho biết đã làm điều này sau khi 'ngọc nữ Bolero' bị hành hung và nhận loạt tin nhắn đe dọa

Sau hàng loạt những ồn ào với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Lily Chen bất ngờ cập nhật hình ảnh bản thân với nhiều thương tích. Mới đây, người đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng về vụ việc.

TIN MỚI NHẤT