Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời thanh xuân 12 năm trước nhưng đáng chú ý nhất vẫn là câu nói này của con gái Chloe

Hậu trường 11/04/2020 05:35

Tăng Thanh Hà còn bồi hồi khi viết: "Trúc ngày nào nay đã trở thành mẹ của 2 đứa con nhỏ".

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 12 năm. Khán giả có thể nhìn thấy hình ảnh cô Trúc trong tà áo dài trắng ngồi bán sách, khóc cười đầy cảm xúc. Có thể thấy, nữ diễn viên lưu giữ nhiều kỉ niệm với bộ phim làm nên tên tuổi của mình.

Trong bộ phim ăn khách năm 2008, Tăng Thanh Hà vào vai cô gái nghèo tên Trúc. Mồ côi và không được đi học nhưng Trúc rất yêu sách. Vì vậy, cô mở một quầy sách ở công viên, ngày ngày mặc áo dài trắng bán sách. 

Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời thanh xuân 12 năm trước nhưng đáng chú ý nhất vẫn là câu nói này của con gái Chloe - Ảnh 1Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời thanh xuân 12 năm trước nhưng đáng chú ý nhất vẫn là câu nói này của con gái Chloe - Ảnh 2Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời thanh xuân 12 năm trước nhưng đáng chú ý nhất vẫn là câu nói này của con gái Chloe - Ảnh 3

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là cảm xúc đáng yêu của cô con gái 3 tuổi Chloe của Tăng Thanh Hà khi nhìn hình ảnh mẹ mặc chiếc áo dài trắng ngồi khóc trước đống sách bị đốt. Đi kèm bức ảnh, Tăng Thanh Hà viết: "Mẹ ơi người ta đốt sách mẹ hả, sao người ta đốt sách mẹ. Chloe không muốn mẹ khóc, Chloe không muốn người ta đốt sách mẹ. Trúc ngày nào nay đã trở thành mẹ của 2 đứa con nhỏ".

Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời thanh xuân 12 năm trước nhưng đáng chú ý nhất vẫn là câu nói này của con gái Chloe - Ảnh 4

Dự thôi nôi con gái Thân Thúy Hà, Tăng Thanh Hà xinh đẹp bất ngờ, hết bị chê gầy nhom

Diễn viên Tăng Thanh Hà, vợ Phạm Anh Khoa, Quốc Cường... cùng rất đông bạn bè đã đến dự tiệc thôi nôi của con gái Thân Thúy Hà.

TIN MỚI NHẤT