Tan chảy với loạt khoảnh khắc đặc biệt của Hoàng tử William bên cạnh 3 con nhỏ nhân Ngày của Cha và đón mừng tuổi mới

Hậu trường 21/06/2020 14:22

Vào ngày hôm nay (21/6), Hoàng tử William chính thức bước sang tuổi 38 và chào đón Ngày của Cha bằng 2 bức ảnh ý nghĩa.

Đối với Hoàng tử William, ngày 21/6 năm nay vô cùng đặc biệt khi Công tước xứ Cambridge vừa đón sinh nhật lần thứ 38 vừa vui mừng kỷ niệm Ngày của Cha.

Nhân dịp ý nghĩa này, hoàng gia Anh đã chia sẻ 2 bức ảnh mới của Hoàng tử William vui đùa bên các con. Những tấm hình do Công nương Kate chụp vào ngày 19/6 vừa qua tại khuôn viên ngôi nhà họ đang sinh sống ở Norfolk.

Một tấm hình cho thấy, Hoàng tử William nằm trên thảm cỏ trong khi 3 đứa trẻ nằm trên lưng bố. Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đều vui vẻ nô đùa bên bố trong khi Hoàng tử William mỉm cười rạng rỡ. Bức ảnh thứ 2 cho thấy, Công tước xứ Cambridge ngồi trên xích đu, bên cạnh anh là 3 người con trong tư thế khác nhau cho thấy William là một người cha tràn đầy hạnh phúc, mãn nguyện với những đứa trẻ đáng yêu và xinh xắn của mình. 

Tan chảy với loạt khoảnh khắc đặc biệt của Hoàng tử William bên cạnh 3 con nhỏ nhân Ngày của Cha và đón mừng tuổi mới - Ảnh 1

Tan chảy với loạt khoảnh khắc đặc biệt của Hoàng tử William bên cạnh 3 con nhỏ nhân Ngày của Cha và đón mừng tuổi mới - Ảnh 2

2 bức ảnh đặc biệt của Hoàng tử William bên các con.

Trong suốt thời gian qua, Hoàng tử William đã cố gắng hoàn thành công việc của mình thông qua những cuộc gọi video trực tuyến với các tổ chức từ thiện, tình nguyện viên và đội ngũ y tế trên khắp nước Anh để hỗ trợ người dân trong đại dịch Covid-19. Song song với đó, vị vua tương lai của nước Anh cũng không quên dành thời gian cho các con. 

Khi kết thúc công việc, Hoàng tử William giúp George làm bài tập về nhà, tô màu cùng Louis và chơi đùa với Charlotte quanh vườn. Dù phải ở trong nhà vì Covid-19 nhưng Hoàng tử William và vợ luôn biến ngôi nhà của mình trở thành nơi luôn tràn ngập sức sống và tiếng cười.

Dù sống trong hoàng gia nhưng vợ chồng Hoàng tử William luôn cố gắng mang đến cho các con một cuộc sống bình thường nhất như bao gia đình khác. Nhìn những nụ cười và đôi mắt ánh lên niềm vui của 3 đứa trẻ nhà Cambridge cho thấy chúng thực sự là những em bé hạnh phúc.

Tan chảy với loạt khoảnh khắc đặc biệt của Hoàng tử William bên cạnh 3 con nhỏ nhân Ngày của Cha và đón mừng tuổi mới - Ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Hoàng tử William.

Người dùng mạng đã hết lời khen ngợi những khoảnh khắc đáng yêu và ấm áp của 4 cha con Hoàng tử William. Họ cũng đánh giá tay nghề chụp ảnh của Công nương Kate ngày một nâng cao, tạo ra những bức hình tự nhiên, sinh động. Gia đình Công tước xứ Cambridge hiện là một trong những gia đình hoàng gia được yêu thích nhất hiện nay với các thành viên vô cùng nổi bật.

Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ

Công nương Kate đã chính thức quay trở lại các sự kiện công khai sau một thời gian tạm thời làm việc ở nhà thông qua các cuộc gọi video trực tuyến vì đại dịch Covid-19.

TIN MỚI NHẤT