Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ

Hậu trường 20/06/2020 19:16

Công nương Kate đã chính thức quay trở lại các sự kiện công khai sau một thời gian tạm thời làm việc ở nhà thông qua các cuộc gọi video trực tuyến vì đại dịch Covid-19.

Vào ngày 19/6, vợ chồng Công nương Kate đã chính thức quay trở lại với các sự kiện công khai bằng hai hoạt động ý nghĩa thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Cặp đôi đã đến thăm hai doanh nghiệp độc lập để lắng nghe họ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 như thế nào và cách họ quay trở lại trạng thái bình thường mới.

Công nương Kate đã đến thăm Nhà vườn Fakenham và nói chuyện với chủ nhà vườn cũng như nhân viên về cách họ trở lại làm việc và làm thế nào để đảm bảo khách hàng có thể đến thăm, mua sắm an toàn. Xuất hiện sau một thời gian dài làm việc ở nhà, Nữ công tước xứ Cambridge gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống và cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. 

Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 1Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 2Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 3

Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 4

Công nương Kate xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời.

Bà mẹ 3 con lựa chọn trang phục năng động và giản dị gồm quần jean tối màu, áo sơ mi kết hợp áo khoác gilê. Nữ công tước xứ Cambridge cũng tuân thủ chấp hành giữ khoảng cách an toàn với người đối diện. Trong cuộc gặp mặt với chủ nhà vườn, bà mẹ 3 con tiết lộ rằng các con của cô rất thích trồng cây đặc biệt là cây cà chua. Cô cũng nhấn mạnh lợi ích của các nhà vườn trong cuộc sống của mọi người.

Trong khi đó, Công tước xứ Cambridge đã đến thăm cửa hàng bánh Smiths the Bakers và thăm hỏi tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng như thế nào đến công việc kinh doanh của gia đình. Công tước cũng đã được nhân viên cửa hàng tặng một chiếc bánh sinh nhật sớm nhân dịp Hoàng tử William bước sang tuổi 38 vào Chủ Nhật này (21/6).

Hoạt động mới nhất của cặp đôi hoàng gia đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong suốt thời gian vừa qua, dù đại dịch đã khiến mọi thứ bị xáo trộn nhưng nhà Cambridge vẫn tích cực hoạt động, hỗ trợ tinh thần cũng như vật chất cho người dân vượt qua thời kỳ khủng hoảng này. 

Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 5Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 6

Trong khi em dâu Meghan vẫn giậm chân tại chỗ ở Mỹ, Công nương Kate đã chính thức xuất hiện công khai với vẻ đẹp gây bất ngờ - Ảnh 7

Hoàng tử William xuất hiện vui vẻ trong hoạt động mới nhất.

Có thể thấy rằng, trong khi nhà Sussex vẫn dậm chân tại chỗ, loay hoay với những kế hoạch riêng của mình thì nhà Cambridge lại rục rịch xuất hiện trở lại và ngày càng gây được thiện cảm hơn. 

Meghan Markle từ chối thành ý của Nữ hoàng Anh trong khi Harry thì tuyệt vọng, hôn nhân của cả hai đang trên bờ vực đổ vỡ?

Mới đây, Meghan Markle đã có hành động cho thấy cô hoàn toàn dứt tình với hoàng gia bất chấp thành ý của Nữ hoàng Anh.

TIN MỚI NHẤT