Điều ít biết về hội bạn thân đẳng cấp của Công nương Kate khác hoàn toàn so với nhóm bạn "thân ai nấy lo" của Meghan Markle

Hậu trường 19/06/2020 17:22

Không giống như nhóm bạn "thân ai nấy lo" của Meghan Markle, những người bạn của Công nương Kate ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Kể từ khi làm dâu hoàng gia, thay vì cắt đứt mối quan hệ với những người bạn cũ như em dâu Meghan Markle, Nữ công tước xứ Cambridge vẫn gắn bó lâu dài với những người bạn của mình.

Đó là những người bạn đã ở bên cạnh Công nương Kate từ thời đi học, hơn 20 năm trôi qua, bà mẹ 3 con cùng nhóm bạn vẫn đồng hành bên nhau trong cuộc sống. Những người bạn của Công nương Kate đều chứng kiến hầu hết các cột mốc quan trọng của cuộc đời cô: lễ đính hôn và lễ cưới hoàng gia năm 2011, lễ rửa tội của 3 đứa trẻ... Sau đây là tất cả mọi thứ cần biết về những người bạn thân nhất của Công nương Kate.

Nhóm bạn đẳng cấp

Đứng đầu trong hội bạn thân của bà mẹ 3 con là phu nhân Laura Meade, con gái của Bá tước Julian Marsham. Cô là vợ của James Meade, người bạn thân thiết của Hoàng tử William. Laura cũng chính là mẹ đỡ đầu của Hoàng tử Louis. Cô thường xuất hiện cùng Kate tại một số hoạt động của hoàng gia Anh. 

Điều ít biết về hội bạn thân đẳng cấp của Công nương Kate khác hoàn toàn so với nhóm bạn 'thân ai nấy lo' của Meghan Markle - Ảnh 1

Laura (áo hồng) vui vẻ trò chuyện với Công nương Kate trong một sự kiện năm 2016.

James Meade cũng là bạn thân của Công nương Kate. Người đàn ông này đã có bài phát biểu tại hôn lễ hoàng gia vào năm 2011. Vợ chồng Laura và James Meade thường xuyên đồng hành với nhà Cambridge trong nhiều hoạt động của hoàng gia.

Emilia Jardine-Paterson là bạn thời trung học của Công nương Kate. Cô cũng là mẹ đỡ đầu của Hoàng tử George và hiện đang điều hành một công ty thiết kế nội thất. Emilia từng giúp đỡ nàng dâu hoàng gia trang trí lại ngôi nhà của gia đình cô ở Cung điện Kensington và ở Anmer Hall. Chồng của Emilia học cùng trường Eton với Hoàng tử William.

Điều ít biết về hội bạn thân đẳng cấp của Công nương Kate khác hoàn toàn so với nhóm bạn 'thân ai nấy lo' của Meghan Markle - Ảnh 2

Emilia Jardine-Paterson là bạn thân từ hồi trung học của Công nương Kate.

Oliver Baker là người bạn tốt của cả William và Kate ở trường đại học và cho đến tận bây giờ. Người đàn ông này cũng là một trong những cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử George.

Nhắc đến nhóm bạn thân của nàng dâu hoàng gia không thể không nhắc đến Sophie Carter, một trong những người đỡ đầu cho Công chúa Charlotte. Sophie Carter sống gần nhà riêng Anmer Hall của Hoàng tử William và Kate. Công chúa Charlotte cũng làm phù dâu cho Sophie Carter trong hôn lễ của cô.

Ngoài ra, Trini Foyle và Kate là bạn thân của nhau khi họ 14 tuổi, học cùng trường Marlborough. Cô trở thành thạc sĩ chính trị tại Đại học Edinburgh và làm trợ lý trong văn phòng của chính trị gia người Anh Jeremy Hunt. Gia đình của Trini thường đưa con cái đến chơi cùng với những đứa trẻ nhà Công nương Kate.

Điều ít biết về hội bạn thân đẳng cấp của Công nương Kate khác hoàn toàn so với nhóm bạn 'thân ai nấy lo' của Meghan Markle - Ảnh 3

Trini Foyle và Kate thân thiết như ruột thịt.

Hannah Carter cũng là một trong những bạn học thân thiết nhất của nàng dâu hoàng gia. Cô kết hôn với một doanh nhân giàu có vào tháng 5/2012 và cả Kate lẫn William đều góp mặt tại hôn lễ này. Hannah cũng là một trong những cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử Louis.

Người cuối cùng trong danh sách hội bạn thân của Công nương Kate là Rose Hanbury, nữ hầu tước của Cholmondeley. Cô và chồng hiện sống ở Palladian Houghton Hall rất gần nơi ở hiện tại của vợ chồng Công nương Kate. Rose từng dính nghi án là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cặp đôi hoàng gia nhưng những người trong cuộc đều im lặng. Hiện họ vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ.

Điều ít biết về hội bạn thân đẳng cấp của Công nương Kate khác hoàn toàn so với nhóm bạn 'thân ai nấy lo' của Meghan Markle - Ảnh 4

Rose Hanbury và vợ chồng Công nương Kate vẫn vui vẻ với nhau sau vụ lùm xùm ngoại tình.

Sự khác biệt với nhóm bạn của Meghan Markle

Những người bạn của Meghan Markle đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau và chủ yếu là hoạt động trong ngành giải trí. Họ thường đồng hành với Nữ công tước xứ Sussex trong những sự kiện hào nhoáng, tập trung nhiều ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, nhóm bạn thân của Meghan thiếu sự gắn kết chặt chẽ với nhau giống như hội bạn thân của Công nương Kate.

Nhiều bạn thân cũ của Meghan lên tiếng rằng cô đã đột ngột cắt đứt quan hệ với họ kể từ khi thông tin cô hẹn hò với Hoàng tử Harry được công khai. Trong hôn lễ hoàng gia năm 2018, Meghan cũng chỉ mời nhóm bạn nổi tiếng, ngôi sao hạng A đến tham dự, trừ nhà thiết kế người Canada Jessica Mulroney, nhân vật đã ở bên Meghan trong một thời gian dài.

Tuy nhiên hiện tại, Jessica Mulroney cũng bị Meghan cắt đứt quan hệ. Nhiều nguồn tin cho hay, Meghan cảm thấy Jessica Mulroney đang lợi dụng mình để thu về nhiều hợp đồng làm ăn và trở nên nổi tiếng hơn. Việc Jessica Mulroney bị sa cơ lỡ vận do lùm xùm phân biệt chủng tộc chỉ là cái cớ hợp pháp để Meghan rũ bỏ bạn thân nhất của mình.

Điều ít biết về hội bạn thân đẳng cấp của Công nương Kate khác hoàn toàn so với nhóm bạn 'thân ai nấy lo' của Meghan Markle - Ảnh 5

Jessica Mulroney là bạn thân nhất của Meghan nhưng cũng không thể duy trì tình bạn lâu dài với nữ công tước.

Nữ công tước xứ Cambridge chưa bao giờ bị bạn bè phủ nhận quen biết trên truyền thông giống như Meghan từng bị. Bà mẹ 3 con cũng chưa bao giờ chia sẻ rộng rãi trên truyền thông về những người bạn của mình. Cô và nhóm bạn thân luôn tôn trọng nhau và giữ cho nhau cuộc sống kín tiếng, riêng tư.

Trong khi đó, Meghan thường xuyên tự hào, khoe về những người bạn nổi tiếng của cô. Và bạn thân của Meghan cũng không ngừng xuất hiện trên mặt báo để nói tốt về cô và kể xấu hoàng gia Anh. Nhiều người cho rằng tình bạn giữa Nữ công tước xứ Sussex với hội bạn thân là đôi bên cùng có lợi. Họ hỗ trợ đánh bóng tên tuổi cho nhau.

Rõ ràng, giờ đây, xung quanh Meghan chỉ là những người bạn mới quen, họ tiếp tục tranh thủ tận dụng lợi ích của nhau. Trong khi đó, Công nương Kate lại có nhóm bạn gắn bó lâu năm, họ thấu hiểu và đồng cảm, chia sẻ với nhau những lúc hoạn nạn và khó khăn. Con cái họ cũng tạo dựng một tình bạn vui vẻ, khiến mối quan hệ giữa các gia đình thân càng thêm thân.

Tiết lộ cách hành xử của Meghan với bạn thân nhất: Nói cười trước mặt nhưng đằng sau tìm người mới, chờ thời cơ cắt đứt quan hệ

Từ rất lâu, Meghan Markle đã chờ đợi cơ hội để cắt đứt với người bạn thân nhất và khi đến thời điểm thích hợp cô tỏ thái độ rất phũ phàng.

TIN MỚI NHẤT