Hoàng tử William "trông chừng" em trai Harry ở Mỹ bằng việc gọi video nhưng tỏ thái độ lạnh nhạt với Meghan Markle

Hậu trường 19/06/2020 04:01

Dù từng có thời gian rạn nứt với em trai nhưng Hoàng tử William luôn thể hiện mình là một người anh có trách nhiệm và tràn đầy tình yêu thương.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với hoàng gia tiết lộ với Fabious Digital rằng Hoàng tử William thường xuyên gọi video trên Zoom với em trai Harry từ phòng khách riêng tại tư dinh Anmer Hall ở Norfolk. 

Công tước xứ Cambridge thường gọi cho em trai Harry mỗi tối, sau khi đã dùng bữa với vợ và cho ba con đi ngủ. Thời điểm đó cũng là tầm trưa ở Los Angeles, nơi Harry đang sống trong biệt thự triệu đô cùng vợ Meghan và con trai Archie, thuộc sở hữu của ông trùm Hollywood Tyler Perry.

Nguồn tin cho hay: "William nhận thấy Zoom giúp anh ấy giữ liên lạc thường xuyên để trông nom em trai. Những cuộc gọi này được thực hiện từ phòng khách riêng tại Anmer. Đó không phải là phòng mà Kate và William thường dùng để gọi trong các cuộc họp công khai".

Hoàng tử William 'trông chừng' em trai Harry ở Mỹ bằng việc gọi video nhưng tỏ thái độ lạnh nhạt với Meghan Markle - Ảnh 1

Hoàng tử William luôn theo sát Harry.

Theo một người bạn của hai anh em hoàng gia, các cuộc gọi được giữ riêng tư nhất có thể và William rất "lo lắng" vì muốn để việc liên lạc bí mật và tự nhiên. "Chỉ có hai anh em họ trò chuyện. Không có ai khác liên quan cả. Điều đó giúp họ giảm áp lực", người bạn tiết lộ.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Hoàng tử Harry vẫn gọi điện qua Zoom cho bà nội, Nữ hoàng Elizabeth II, kể từ khi rời Anh hồi đầu tháng 3. Trong khi đó, William không hề đả động đến em dâu Meghan Markle. Các nguồn tin cho biết, không có sự kết nối nào giữa Hoàng tử William với Meghan Markle.

Trước đó nhiều thông tin cho hay, Công tước xứ Cambridge từng khuyên em trai nên suy nghĩ kỹ về việc kết hôn với Meghan Markle vì cô không phù hợp với hoàng gia Anh. Tuy nhiên, Harry vẫn quyết tâm với lựa chọn của mình để giờ đây anh cùng vợ chuyển đến Mỹ sinh sống. 

Hoàng tử William cũng hạn chế tương tác với em dâu Meghan khi cô ở hoàng gia Anh. Vào năm 2018, Hoàng tử William từng gây chú ý khi để lộ khoảnh khắc phớt lờ em dâu Meghan, cố tình cúi xuống chỉnh khăn quàng cổ khi cô có ý quay sang nói chuyện.

Hoàng tử William 'trông chừng' em trai Harry ở Mỹ bằng việc gọi video nhưng tỏ thái độ lạnh nhạt với Meghan Markle - Ảnh 2

Khoảnh khắc William cố tình phớt lờ em dâu Meghan năm 2018.

Trong khi nhà Sussex đang ở ẩn tại Mỹ thì các thành viên hoàng gia Anh đã có quãng thời gian dài làm việc tại nhà do lệnh phong tỏa. Tuy nhiên, vào ngày 16/6, Thái tử Charles và bà Camilla bất ngờ tới thăm Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire. Đây là lần đầu cặp vợ chồng hoàng gia ra ngoài làm nhiệm vụ sau khi tự cô lập tại Birkhall, Aberdeenshire do Thái tử Charles mắc Covid-19.

Chỉ vài giờ sau, Hoàng tử William cũng đến thăm trạm xe cứu thương Lynn tại Bệnh viện Queen Elizabeth, hạt Norfolk, gần nơi anh đang sống. Thế nhưng, truyền thông chưa tiết lộ hình ảnh chụp Hoàng tử William tại đây.

Hoàng tử William 'trông chừng' em trai Harry ở Mỹ bằng việc gọi video nhưng tỏ thái độ lạnh nhạt với Meghan Markle - Ảnh 3

Lần xuất hiện mới nhất của vợ chồng Thái tử Charles.

Trước thất bại cay đắng của Meghan Markle, Công nương Kate có màn tái xuất nổi bật khiến em dâu phải ấm ức

Công nương Kate mới đây lại tham gia một hoạt động đầy ý nghĩa thu hút sự chú ý của truyền thông.

TIN MỚI NHẤT